9 มี.ค. 2021 เวลา 10:59 • ไลฟ์สไตล์
เหรียญมีสองด้าน..💿
ด้านหนึ่งหงายเห็นได้ชัดเจนอีกด้านโดนทับปิดไว้ไม่สามารถมองเห็นได้
มนุษย์ก็เหมือนกันขาวไปก็ไม่ดีดำไปก็คือคนเลวชีวิตเลยต้องเป็นคนเทาๆเข้มๆ
การให้ใจก็เช่นกันเราให้เต็ม100เค้าให้เรากลับมาเท่าไหร่ safe ไว้ได้ขนาดไหนนี่คือสิ่งสำคัญ
โตมากับการได้เจอคนหลายรูปแบบ(บางครั้งก็คิดพอสักทีเถอะเจอคนแบบนี้)​😂😂
ความจริงใจสำคัญสุดในทุกสัมพันธภาพถ้าขาดเรื่องนี้ไปทุกอย่างจบ
ใช้ชีวิตแบบอย่าเป็นเลยคนดี เป็นแค่คนไม่ทำให้ใครเดือดร้อนพอใครให้100%เราให้90%พอ
"safeตัวเองคือดีที่สุด"
แต่ร้ายมากก็ไม่ยั้งมือเช่นเดียวกัน อย่ารุกล้ำอย่าดูถูกลับหลังอย่าทำลายความไว้ใจสำหรับเราสำคัญที่สุด
#โลกสอนเราไว้หนัก
#คำคมอารมณ์ติส
#ฝากไว้ให้คิด
#เพื่อนน้อยแต่ร้อยเปอร์เซ็น
#อยากรู้ถามนะอย่าคิดเอาเอง
#สิ่งที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้เสมอ
#ยาวจังอ่านจบมั้ย😂😂
โฆษณา