9 มี.ค. 2021 เวลา 11:46 • ความคิดเห็น
สวัสดี MDD
เย้ๆๆๆ สรุปเราได้ Prozac มาทานนะ แต่ไม่รู้ว่ามันจะมีผลข้างเคียงอะไรบ้าง
เรากลัวมากๆถ้ามันจะทำให้สมองเราเบลอ เพราะเราต้องใช้ในการทำงาน
อยากเจอยาที่เข้ากับเราได้เหมือนกันนะ แบบที่พลิกชีวิตเราไปเลย 555555
ใครใช้ Prozac อยู่ มาแชร์ประสบการณ์กันได้นะ
โฆษณา