9 มี.ค. 2021 เวลา 12:00 • สุขภาพ
พลังชีวิตแจกฟรี ออกไปรับสิ!
⚪️: 🥳
⚫️: 😪😑 ตะ.. ตื่นละหรอ
⚪️: อื้อ ปะ ลุกไปล้างหน้าล้างตา เดี๋ยวจะมีของมาแจกฟรีหน้าบ้าน ออกไปเอากัน
⚫️: 🤩 ห้ะ จริงดิ! ใครขยันมาแจกอะไรแต่เช้า
⚪️: เดี๋ยวก็รู้เองแหละ 🥰
⚫️: 🌅 โหวววว แสงแรกของวันแจ่มว้าวขนาดนี้เลยหรอ ดูดิ ไล่สีขึ้นมาสวยมาก .. เห้ยๆๆ เปลี่ยนสีแล้ว ขอถ่ายรูปเก็บไว้หน่อยนะนานๆ จะได้ออกมาดู 📱 แง้ รูปไม่เห็นสวยเหมือนของจริงเลยอ่าาา ดูด้วยตาสวยกว่าเยอะเลย
3
⚪️: ก็เลนส์กล้องมือถือมันไม่เหมือนเลนส์ตานี่นา วางมือถือแล้วตั้งใจดูดีกว่า พูดเยอะอะ 😂
1
⚫️: ☺️ หื้มมม รู้สึกสดชื่นจัง ..
1
⚫️: กรี๊ดดด น้องกุหลาบออกดอกตูมอีกแล้ว เก่งมากลูกกก น่ารักมากลูกกกกกกก สู้ๆ นะลูกกกกกกกกกกกก
1
⚪️: คุยกับต้นไม้เป็นแล้วหรอ วันก่อนยังแซวฉันอยู่เลย 😂
1
⚫️: ก็พอมาตั้งใจดูละน่ารักจริงๆ นี่นา ดูสิ กลมกระปุ๊กลุก 💚 เออ ว่าแต่วันนี้คนที่จะมาแจกของนี่เค้าแจกอะไร ทำไมขยันมาแต่ไก่โห่
⚪️: เค้าไม่ได้เพิ่งมาแจกแค่วันนี้นะ มาทุกวันแหละแต่ส่วนใหญ่เราจะพลาด เพราะแกไม่ยอมออกมาเอาเอง .. อ้อ ฉันยังไม่ได้พูดเลยนะว่าเค้าเป็นคนอะ 😂
⚫️: 🤔🧐 เดี๋ยวนะ นี่มันชักจะไม่ชอบมาพากลละ แกมามุกไหนบอกฉันมาดีกว่า
⚪️: คือฉันพาแกออกมาเอา "พลังชีวิต" จากพระอาทิตย์น่ะ วันก่อนฉันอ่านบทความคุณหมอเค้าบอกว่าแสงแดดช่วง 6.00 ถึง 8.00 น.มีประโยชน์มากๆ นอกจากเราจะได้รับวิตามินดีและช่วยการทำงานของร่างกายหลายๆ อย่างแล้วยังช่วยกระตุ้นสารเซโรโทนิน ที่ช่วยเรื่องการควบคุมสมาธิและอารมณ์ ซึ่งถ้าสารนี้หลั่งน้อยไปมันมีผลถึงขั้นทำให้เกิดภาวะซึมเศร้าได้เลยนะ ช่วงนี้แกเองก็ดูไม่ค่อยสดชื่นฉันเลยคิดว่าแสงแดดน่าจะช่วยได้
6
⚫️: ช่วงนี้ถึงไม่ตื่นสายก็แทบไม่ได้ออกมาเห็นเดือนเห็นตะวันเลยจริงๆ นั่นแหละ ถึงว่า หดหู่อุดอู้บอกไม่ถูก
⚪️: ลากตัวเองออกมาวันละ 10-15 นาทีก็พอแล้ว ไม่ได้เสียเวลามากมาย แถมไม่เสียตังอีกต่างหาก พระอาทิตย์ส่งของดีให้ทุกวันถ้าไม่รับไว้ก็น่าเสียดายแย่
2
⚫️: อื้ม วันนี้ได้ออกมาโดนแดดอ่อนๆ พร้อมตั้งสติสงบจิตใจ ดูต้นไม้ ดอกไม้ ดูนกบินออกจากรังแบบนี้ก็รู้สึกดี รู้สึกเลยว่าได้ผลจริงๆ วันนี้ต้องเป็นวันที่ดีอีกวันนึงแน่ๆ ขอบใจแกที่ชวนฉันออกมานะ 🥰
1
⚪️: แต่ก็ต้องขอโทษนิดนึงที่หลอกว่ามีของมาแจก ฉันกลัวว่าแกจะไม่ยอมตื่นน่ะ 😅
⚫️: แกไม่ได้หลอกซะหน่อย นี่ไง ฉันกำลังรับแจกของฟรีจากคุณพระอาทิตย์อยู่จริงๆ .. อบอุ่นมากเลยด้วย 🥰🌅
2
⚪️: 🥰💚
โฆษณา