9 มี.ค. 2021 เวลา 13:12 • ไลฟ์สไตล์
แหละนี่คือป้ายรถเมล์แบบใหม่
ไม่ต้องชะเง้อ ชะแง้ เมื่อไหร่รถเมล์จะมาซะทีนะ อันที่จริงเมื่อไม่กี่ปีมานี้ ก็มี Application ชื่อ ViaBus ที่ทำให้ผู้โดยสารอย่างเรา สามารถดูได้ว่า รถเมล์สายที่เราจะขึ้น อยู่ถึงไหนแล้วนะ ใกล้ถึงป้ายที่เรายืนรออยู่มั้ย แต่..แต่..แต่.. ตอนนี้ ปี 2021 ข้อมูลแบบเดียวกัน ได้ปรากฏที่ป้ายรถเมล์แล้ว ไม่ต้องหยิบมือถือขึ้นมาดูอีกต่อไป อย่างในภาพ ตอนที่เราถ่ายรูปนี้ มีสาย 60 ที่ขึ้นบนจอว่า "กำลังถึง" พอถ่ายรูปนี้เสร็จ รถเมล์สาย 60 ก็เข้าเทียบจอดที่ป้ายรถเมล์ที่เรายืนรออยู่พอดี
คือแบบ #ดีต่อใจ จนน้ำตาจะไหล 🌟🌟🌟 #viabusapp🚍 ไม่ได้พูดเว่อร์ แต่คนที่ต้องแข่งกับเวลา ต้องโดยสารขนส่งสาธารณะแบบเรา แค่นี้ก็ดีมากจริงๆ และหวังว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดียิ่งขึ้นไปอีก 😊🚌❤️
โฆษณา