10 มี.ค. 2021 เวลา 14:10 • ประวัติศาสตร์
3 ฆาตกรหญิงที่โหดเหี้ยมกระหายเลือดที่สุดเท่าที่เคยมีมา
2
คำเตือน ไม่เหมาะสำหรับคนตั้งท้อง ห้ามอ่านเด็ดขาด
1
เฮฮา สนุกสนานไม่ชอบ
ชอบให้โหดใช่ไหมฮะ
อย่าให้ผมต้องโหด เพราะผมจะโหดให้ดู😤
ถ้าโพสนี้จะปลิวอีก เพราะเนื้อหารุนแรงก็น้อมรับฮะ
1.Bloody Countess Elizabeth Bathory
2
ผมมีเรื่องจะเล่าให้ทุกคนฟังฮะ
มีผู้หญิงนางหนึ่งชื่อว่า Elizabeth Bathory เธอมีชื่อเล่นว่า Bloody Countess เธอเป็นสตรีชาวฮังการีผู้สูงศักดิ์ฮะ
และเธออาจเป็นฆาตกรต่อเนื่องหญิงที่โหดเหี้ยมที่สุด😨😨😨 เท่าที่เคยมีมาบนโลกใบนี้เลยก็ได้ฮะ
ในช่วงปลายศตวรรษที่ 16 และต้นศตวรรษที่ 17
Bathory เธอนั้นได้ทำการทรมานและฆ่าผู้หญิงมากถึงเท่าไหร่รู้ไหมฮะ??? ใครทายถูกบ้างฮะ
ลุงชอ: 100
ผม: น้อยไปฮะ
ลุงชอ: 200
ผม: ก็ยังไม่ถูกฮะ
ลุงชอ: ผมไม่ได้จะทาย แต่ผมจะยืมตังค์200
ผม: โอ๊ยยยย ลุงงงงง
เฉลย ผู้หญิงคนนี้เธอได้ทำการทรมานและฆ่าผู้หญิงถึง650 คนฮะ
1
เธอได่ทำการก่อเหตุที่ปราสาทของเธอในเมือง Cachtice ประเทศสโลวาเกีย
เหตุผลที่เธอฆ่าผู้หญิงเหล่า เพราะเธอเชื่อว่า การอาบเลือดของผู้หญิงเหล่านี้
จะทำให้เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่ดูเด็กอ่อนเยาว์ฮะ
2
เธอเอาความเชื่อพวกนี้มาจากไหนกัน
1
2. Amelia Dyer
มาต่อกับความโหดของผู้หญิงคนต่อไปดีกว่าฮะ
1
เธอคือAmelia Dyer เกิดเมื่อปีพ. ศ. 2380
โหหหห ผมยังไม่เกิดเลย😆😆😆
เธอเกิดที่เมืองบริสตอล สหราชอาณาจักร
เธอเป็นหนึ่งในฆาตกรต่อเนื่องที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์เลยนะฮะ(เป็นคนดังซะด้วย)😱😱
ในช่วงทศวรรษที่ 1860 ในอังกฤษยุควิกตอเรีย
Dyer เธอเป็นผู้หญิงที่เลือดเย็น ไร้ความเป็นมนุษย์
เธอเคยฝึกฝนการเป็นพยาบาล แต่เวลาต่อมาเธอได้ทำการรับเลี้ยงเด็ก
และเด็กตัวน้อยที่อยู่ในความอุปการะของเธอนี่แหละฮะ ที่เป็นเหยื่อ
1
ผมให้พวกคุณทายฮะ ว่าโหดขนาดไหน
โอเครในเมื่อไม่มีใครตอบถูก ผมก็จะเฉลยฮะ(ไม่มีใครเล่นด้วย เล่นคนเดียวก็ได้555)
1
ความโหดเธอคือ เธอได้ฆ่าทารกไปประมาณ 300 คน (บางแหล่งบอกว่ามากกว่า 400 คน)
1
จิตใจทำด้วยอะไร โหดร้ายจริงๆ
ผมเขียนต่อไม่ไหว มันตะเตือนไตจริงๆ
หากใครอยากรู้ข้อมูลให้มากกว่านี้ ไปหาได้เลยฮะ
ฟินดา: พูดความจริงมาTopTen
ผม: ความจริงคือผมขี้เกียจเขียนเยอะ5555
3 คลาร่า
เรื่องราวนี้เมื่อผมอ่านรู้สึกหดหู่มาก
ถ้าจะให้เล่ารายละเอียดคงค่อนข้างยาว
งั้นสรุปเอาใจความสำคัญถึงความโหดของผู้หญิงที่ชื่อคลาร่า ดีกว่า
ตัวละครหลักในเรื่องนี้มีทั้งหมด3คนฮะ
6
แต่ที่เป็นเหยื่อแห่งความรุนแรงนี้มีเพียง2คนเท่านั้นฮะ
คลาร่า วัย31ปี เธอมีลูกชาย2คนฮะ ส่วนชื่อว่าอะไรนั่นผมจำไม่ได้แล้วฮะ😆😆
คลาร่า เธอมีความเชื่อลัทธิอย่างนึงฮะ โอ๊ย ลัทธิอีกแล้ว
ความโหดร้ายของเธอก็คือ เธอได้ทำการขังลูกชายทั้ง2คนไว้ในกรง ในห้องสี่เหลี่ยม
ลูกชายทั้ง2ต้องนอนกลางพื้น ไม่มีที่นอนหรือผ้าห่ม
เธอให้ลูกอาบน้ำสัปดาห์ละครั้ง ให้กินข้าววันละมื้อ
แต่แล้วจู่ เธอได้รับจดหมายจากเพื่อนของเธอ เพื่อนที่คอยบ่งการ ให้คลาร่าทำตามที่เธอบอก เพราะเพื่อนของเธอต้องการล้างสมองคลาร่านั้นเอง
หลังจากคลาร่ารับจดหมายจากเพื่อน
เธอให้ลูกของกินอย่างสมบูรณ์เพื่อเพิ่มน้ำหนัก
และสิ่งที่สยดสยองกำลังจะเกิดขึ้นกับลูกชายทั้งสองของคลาร่า
4
ผมอยากเล่าให้เห็นภาพเลยฮะ แต่ผมคิดว่ามันรุนแรงและโหดเกินไป สำหรับแม่คนนึงที่ทำกับลูกตัวเอง
ประโยคสั้นๆเลยล่ะ แม่ทรมานลูกตัวเอง เพื่อกินเนื้อ
ด้วยความเชื่อในลัทธิบ้าๆบอๆ
ผมว่าป่วยกันทั้ง3คนอ่ะ สุดท้ายแล้วทั้ง3ก็ถูกจับฮะ
ส่วนเด็กน้อย2คน มีเพียง1คนที่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา
พอๆๆๆโหดเกินมนุษย์ หดหู่จริงๆ
โหดพอไหมฮะทุกคน
บอกแล้วอย่าให้ผมโหด555
TopTen
10/3/64
ผู้ติดตาม 1436
โฆษณา