10 มี.ค. 2021 เวลา 13:16 • ไลฟ์สไตล์
สดๆร้อนๆกับความรักที่ไม่สมหวัง 💔🥺
อกหักหมาดๆ แผลยังเลือดซิบๆ 😔 เปิดไพ่นี้ออกมา มาดามเท็นบอกเลยว่า
“ยิ้มค่ะ ไม่ต้องทุกข์ใจ ชีวิตดีๆรออยู่จริงๆ!”😊🔮✨
ปัญหายอดฮิตอีกอย่างสำหรับท่านที่สนใจเปิดไพ่ทาโรต์ หนีไม่พ้นเรื่องความรัก 💓
•บางคนรักดีมากกก ก็กังวลว่าจะได้แต่งมั้ย? 😒
•บางคนโสดสนิท เงียบกริบ 🤫 ก็กลัวจะต้องอยู่คนเดียวตลอดเลยมาถามถึงเนื้อคู่
•บางคนห่างกัน กลัวใจเปลี่ยนใจ มาถามความชัดเจนอีกฝ่าย 🤨
•บางคนคุยหลายคน เลือกไม่ถูกกก!!! 😆
สารพัดคำถามเรื่องหัวใจ 💘 แต่หนักสุดต้องยกให้กับ “ความรักที่ไม่สมหวัง” เลยมาถามไพ่ถึงเหตุผล & คำตอบของการจากไป เข้าใจค่ะว่าคุณรู้สึกไร้ทางออก ไม่รู้จะถามใครจริงๆ สิ่งนี้มันอึดอัดใจแค่ไหน มาดามเข้าใจคุณจริงๆ 😌
ในทุกๆ Private Reading 📖💫 มาดามเท็นจะช่วย Guide Line คำถามให้เสมอ ถึงหนทางที่จะแก้ปัญหานั้นๆ อย่างเช่นไพ่ใบนี้ ถูกเปิดเผยเป็นไพ่ประกอบขึ้นเมื่อถามว่าชีวิตจะต้องดำเนินไปทางไหนดี? (รอเค้ามาง้อ ไปตามง้อเอง หรือตัดขาด) ไพ่ประกอบนี้ออกมาหลังจากที่เจ้าตัวมั่นใจแน่ว่าไม่กลับไปหาอีกแล้ว แต่ยังมีกังวลว่าตัวเองจะต้องทุกข์จน กลัวจะมูฟออนเป็นวงกลม กลับไปเจ็บซ้ำซากอีก 🙅🏻‍♀️💥
“ไพ่ THE SUN 🌞✨ ออกมาขนาดนี้ Symbolic ของพระอาทิตย์คือการเริ่มต้น ความเป็นเอกภาพ พลังที่ล้นเหลือ ความสดใส ความเรืองรอง ความสำเร็จ สิ่งเหล่านี้ค่ะที่รออ้าแขนต้อนรับคุณ ไม่ใช่คนๆนั้นที่ทำร้ายคุณ แม้ใจคุณในตอนนี้จะบอบช้ำแต่อีกไม่นานคุณจะถูกโอบอุ้มไว้ด้วยความสุข ความสำเร็จชนิดที่ไม่สามารถหาได้จากความสัมพันธ์ครั้งก่อน” (ง่ายๆคือชีวิตดีกว่าเดิมมาก ที่ สุด รู้งี้เลิกนานแล้ว!) 🥳
เปรียบได้กับวันใหม่ ☀️ จะมีพระอาทิตย์ขึ้นเสมอๆ ไม่มีวันที่จะอับเฉาลง เตรียมใจตัวเองให้พร้อมกับสิ่งสวยงาม 🌱 สร้างสรรค์ที่เกิดประโยชน์ต่อตัวเอง👍🏻 การอาลัยอาวรณ์คนไร้ค่าเป็นสิ่งไม่ควรให้ราคา 🙅🏻‍♀️ ใส่ใจกับสิ่งปัจจุบันและรอคอยอนาคตที่สดใสที่แสนจะสุขสมหวังดีกว่า
มาดามเท็นว่า Positive มากกกกกกก!!!!!
ยินดีด้วยจริงๆนะคะ รักตัวเองให้มากพอแล้วคุณจะเลือกคนที่เข้ามาใหม่ได้ดีกว่าเดิมแน่นอนค่ะ 🥰
ด้วยรัก
มาดามเท็น & ไพ่ The Sun ☀️👩🏻‍🦳
โฆษณา