10 มี.ค. 2021 เวลา 23:30 • อาหาร
โคล่าทั่วไป กับ โคล่าสด รสชาติต่างกันยังไง !?
วันนี้เราอยากชวนชาวเบรคฟาสต์โลคัลมาทำความรู้จักเครื่องดื่มชนิดนี้กันให้มากขึ้น เพราะกว่าจะได้สูตรที่ลงตัว ไม่เหมือนใคร บอกเลยว่าแต่ละแก้วไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องผ่านการคิดค้น ปรุงอย่างประณีตและใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน
ทำให้คุณ ‘กิฟ - ณัฐธิดา วงศ์มหาศิริ’ เจ้าของร้าน Aircraft Cola
พาเครื่องดื่มที่คิดสูตรขึ้นเอง ให้กลายเป็นแบรนด์โคล่าสดที่แรกในกรุงเทพฯ ได้สำเร็จ
จากความชอบและมุ่งมั่นในการตามหารสชาติที่ใช่ ทำให้ตอนนี้ทุกคนที่ได้ลองซิกเนเจอร์อย่าง ‘โคล่าสด หรือ Fresh Cola’ เข้าใจรสชาติโคล่ารูปแบบนี้มากขึ้น เพราะสัมผัสได้ถึงความซ่า สดชื่น และรู้สึกสนุกไปพร้อมกับสิ่งที่แบรนด์ Aircraft Cola นำมาเสิร์ฟ
ไม่ว่าจะเป็นการอัดแก๊สให้เห็นกันจะๆ แบบแก้วต่อแก้ว ความตื่นเต้นที่ได้ลองเครื่องดื่มรสชาติใหม่ๆ ที่คุณกิฟจะคิดใหม่อยู่เสมอ ซึ่งแน่นอนว่าลูกค้าที่ไปก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะได้เจอรสชาติแบบไหน หรือครั้งต่อไปรสชาติที่เคยดื่มจะยังอยู่หรือไม่ หากเป็นช่วงที่ทางแบรนด์ไปตามอีเวนต์ต่างๆ
นอกจากนี้ คุณกิฟยังบอกกับเราอีกว่าหลังจากผ่านกรรมวิธีต้มและกรองส่วนผสมต่างๆ แล้ว เคล็ด (ไม่) ลับที่ทำให้รสชาติโคล่ากลมกล่อม คือการบ่มไว้ 1-3 วัน ก่อนนำมาผสมน้ำ อัดคาร์บอเนต พร้อมเสิร์ฟลูกค้า
เพื่อให้เครื่องดื่มนี้กลายเป็น ‘วันที่สดชื่น’ ของทุกคน 🙂
––––––––––––––––
Aircraft Cola
––––––––––––––––
ตั้งอยู่ที่: aircraft x Roastology
ภายในบริเวณ Aunchalee Boutique, อาคาร YJA building ศาลาแดงซอย 1
การเดินทาง: ใกล้ BTS สถานีศาลาแดง และ MRT สถานีสีลม
เปิดวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 07.30 - 17.00 น.
วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 08.00 - 17.00 น.
โทร. 062-381-8333
Facebook : Aircraft - ColaMaker
Instagram : aircraft.bkk
––––––––––––––––
#BreakfastandFriends #BreakfastandFriendsLocal #เบรคฟาสต์โลคัล #aircraftbkk #aircraftcola #freshcola #saladaeng #bangkok ดูน้อยลง
โฆษณา