10 มี.ค. 2021 เวลา 15:55 • สัตว์เลี้ยง
อีกสี่วัน Flak จะอายุ 5 เดือนแล้วค่ะ ตอนนี้น้ำหนัก 20 กก อุ้มกันไม่ไหวแล้ว Flak ยังเล่นซนเป็นเด็ก ชอบจับนก จับหนู จับกบ อยู่นานสองนาน
มีวันหนึ่งป้านุ้ยกำลังพาไปเดินเล่น ในระหว่างFlak เล่นเพลินๆ ป้านุ้ยไถมือถือเล่นไปด้วย หันมาอีกทีเจ้าFlak คาบนกพิราบอยู่เต็มปากเลย ป้านุ้ยต้องจับอ้าปากให้นกหลุดไป นกคงมึนๆว่าเกิดอะไรขึ้น เดินกระด๊อกกระแด๊กอย่างไม่ค่อยรู้ตัวเท่าไหร่ ป้านุ้ยต้องดึงFlak ออกมาอย่างไว
มีพุ่มหญ้าอยู่สองสามกอที่Flak ชอบไปกระโดดและดมๆ ตอนแรกป้านุ้ยนึกว่าชอบจับแมลง เมื่อวันที่ฝนตกจึงเห็นลูกหนูตัวเล็กหนีเจ้าFlak ผ่านตาไป เพราะถ้าจีบได้แล้วเอามาอวดป้านุ้ย ป้านุ้ยคงวิ่งป่าราบ
ทุกวันที่ป้านุ้ยไปบ้านฟาร์ม จะชวนFlak เดิน แต่ด้วยความเป็นหมาบ้าพลัง Flak จะวิ่งลากป้านุ้ยไปจนแทบวิ่งไม่ทัน สองสามวันมานี้ ป้านุ้ยใช้วิธีขว้างบอลให้ไปวิ่งเก็บ อย่าเพิ่งคิดว่าจะน่ารักและเชื่อฟังขนาดนั้นนะคะ Flak จะวิ่งเร็วมากไปคาบลูกบอล แล้วก็วิ่งอย่างเร็วพุ่งมาหาป้านุ้ย แต่ไม่ได้เอาลูกบอลมาให้นะคะ วิ่งโฉบไปมาแบบนั้นจนเหนื่อยเอง
Flak หวงบ้านมาก ใครเดินผ่านจะเห่าตลอด คนแปลกหน้ามาหาป้านุ้ยก็ทำท่าจะกัดเขาเลยเชียว ต้องแยกไปเดินให้หมดแรง กลับมาเจอก็ยังขู่เขาอีก
โฆษณา