11 มี.ค. 2021 เวลา 15:50 • ความคิดเห็น
เคยมีใครพยายามหาคำตอบอยู่ไหมว่าเรานั้นมีชีวิตอยู่ทำไม
เรามีชีวิตอยู่มันเพื่ออะไรกัน
เพื่อตามความฝันของเราที่คิดขึ้นมาหรอ
แต่ไหนบอกว่า เราเกิดมาต้องเกิดแก่เจ็บแล้วตายไง
งั้นเราข้ามสเต็ปไปขั้นตอนสุดท้ายเลยไม่ได้หรอ
บ้างทีมันก็เหนื่อยนะกับที่เป็นอยู่ตอนนี้
เหนื่อยที่เหมือนต้องพยายามทำตามความฝัน
แต่สุดท้ายจุดจบของมันก็คงมีจุดจบเป็นความตายในตอนสุดท้ายอยู่ดี
เราเคยร้องไห้อยู่ทั้งคืนในคืนนั้น
เพื่อที่พยายามคิดหาคำตอบว่าเรามีชีวิตอยู่เพื่ออะไร
แล้วทุกคนละเคยพยายามหาคำตอบบ้างไหมว่ามันเพื่ออะไร?
โฆษณา