11 มี.ค. 2021 เวลา 18:27 • ไลฟ์สไตล์
เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ 🎉🎈
ACE of WANDS
ไฟแห่งความสำเร็จ 🔥✨
ฤดูกาลนี้ หันไปทางไหน ใครๆก็พากันหางานเสริม รายได้พิเศษ ทำกันหัวหมุน มือเป็นระวิง 🌪🌟 ด้วยบางคนต่อยอดจากสิ่งที่ถนัดแต่บางคนก็แหวกแนวมาหยิบจับทำธุรกิจที่ท้าทาย 😎💡
มาดามเท็นได้มีโอกาสพบเจอแอร์โฮสเตสสาวสายการบินแห่งชาติสายหนึ่ง ✈️✨ ที่ภาวะโควิดทำให้เธองงม้ากกกก มันว่างชนิดที่จิตใจว้าวุ่น รายจ่ายก็ยังมี แต่รายได้มันไม่สอดคล้อง 🥺 จนต้องมาคิดเริ่มจะจับธุรกิจที่เธอไม่เคยทำเลย! เกิดความไม่มั่นใจจะเริ่มก็ไม่กล้า จะพับไอเดียเก็บก็เสียดายแบบนี้ เปิดไพ่ออกมาปรากฎไพ่ Ace of Wands มาดามยิ้มเลยค่ะ (ยิ้มอีกแล้ว)(ยิ้มเก่งค่ะ😆)
“ลุยค่ะ งานนี้ไม่ต้องลังเลแล้ว มาแน่!”
ไพ่ Ace สัญลักษณ์ของการเริ่มต้น🌱✨ มากับ Wand ไพ่ธาตุไฟ 🔥 พูดได้เลยว่า Creation การสร้างสรรค์ รวมถึงไฟแห่ง Passion มาเต็มๆ! มือที่ยื่นมาจากก้อนเมฆแสดงถึงโอกาสใหม่ที่จะเกิดกับคุณค่ะ (งานที่คุณเค้าอยากจะให้มันเกิดนั่นแหละ) การเริ่มต้นงานนี้มันจากพลังในตัวคุณล้วนๆ ไม่ได้พึ่งใคร หัวใจคุณ ❤️ มีความสุขมากที่ได้ทำ แล้วจะดีแค่ไหนถ้าสิ่งที่คุณรักกลับสร้างรายได้ให้คุณด้วย #มาดามเท็นว่าpositive สุดแสนจะเพอร์เฟคค่ะ! 💫🔮
ด้วยว่างานนี้เกี่ยวเนื่องกับงานอดิเรกที่ไม่คิดมาก่อนว่าจะสร้างรายได้ได้ แต่จนวันนี้ทุกอย่างพิสูจน์ตัวเองว่าเธอสามารถหารายได้จากสิ่งที่เธอหลงไหลได้จริงๆ 🧚🏼‍♀️💸🎉
ของแบบนี้ บางอย่างถ้าไม่มีวิกฤตเข้ามาในชีวิตเราก็จะไม่เห็นโอกาสหรือทางใหม่ๆที่แทบจะไม่อยู่ในความคิดมาให้เราเลือก
📍วันนี้โอกาสมาถึงตรงหน้าเราแล้ว หลังจากพิจารณาถึงความเหมาะสม ประเมินตัวเองและความเป็นไปได้
A.ไม่ทำดีกว่า ไม่กล้า ใครๆก็ทำกัน โอกาส = 0%
B.ลองลงมือทำดู อายุเท่านี้กับโอกาสแบบนี้ =50:50
เป็นคุณ คุณจะเลือกแบบไหนคะ? 😊
มาดามก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน ฝ่าฟันสถานการณ์ช่วงนี้ไปอย่างมีสติ พิจารณาทุกสิ่งให้รอบคอบในทุกด้าน มีกัลยาณมิตรที่ดีและมีชีวิตที่ราบรื่นค่ะ
ด้วยรัก
มาดามเท็น 🌱✨
โฆษณา