12 มี.ค. 2021 เวลา 05:14
ช่วงนี้ไม่ค่อยได้มา update เท่าไหร่ เพราะมัวแต่วุ่นๆเรื่องที่จะทำ แต่ก็ไม่สำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้สักที ยังไงขอโทษทุกคนที่ติดตามมาโดยตลอดนะคะ สัญญาว่าถ้ามีไรดีๆจะมาบอกกล่าว แชร์ประสบการณ์ให้ทุกคนได้อ่านแน่นอนคะ
มีใครเคยเป็นไหมคะ ว่าเวลาเราเจอเรื่องที่ทุกข์มากๆ เราก็จะนึกถึงคนที่เค้าทำแย่กับเรา ทั้งๆที่เค้าก็แย่กับเราจริงๆนะ แต่เรายังลืมไม่ได้ ทั้งที่ประสบการณ์มันสอนให้เรารู้จักพอ รู้จักถอย รู้จักก้าวข้ามผ่านไปกับสิ่งนั้นๆ และคนๆนั้นก็จะทักว่ายังลืมไม่ได้ละซิ ถึงทักมาคุย แต่ยังไงเราต้องลืมมันให้ได้ ไม่มัวแต่จมอยู่กับเรื่องเก่าๆ เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ🙏🙏
โฆษณา