12 มี.ค. 2021 เวลา 08:36 • ไอที & แก็ดเจ็ต
เหตุผลดีๆ ที่ต้องหันมาใช้แอปตัดต่อวิดีโอ Video Monster เพื่อทำโฆษณาในการขาย!👍🏻
.
🎥 เพราะว่าการทำโฆษณาแบบวิดีโอจะสามารถดึงดูดลูกค้าหรือผู้บริโภคได้ดีที่สุด เทียบจากสถิติที่วัดมาว่ามากกว่า 70% คอนเท้นท์ที่เป็นวิดีโอจะทำให้ได้รับผลตอบรับที่ดีที่สุดจากผู้บริโภค แต่หากลองย้อนกลับกันถ้าหากให้คนที่ไม่มีพื้นฐานในการตัดต่อวิดีโอมาอ่านบทความนี้ ก็จะพูดได้ว่าถ้าคนที่ไม่มีพื้นฐานก็จะไม่สามารถทำคอนเท้นท์เพิ่มยอดขายให้ออกมาในรูปแบบของวิดิโอได้ถูกมั้ยล่ะ!?
.
แต่เนื่องจากได้มีคนเล็งเห็นถึงปัญหาตรงนี้จึงได้กำเนิดเกิดแอปพลิเคชั่นต่างๆ ที่จะมาช่วยตอบโจทย์การทำวิดีโอคอนเท้นท์ให้มากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือแอปพลิเคชั่น Video Monster ที่เราจะหยิบยกมาพูดคุยกันในวันนี้นั่นเอง พร้อมแล้วไปดูถึงเหตุผลดีๆ กันดีกว่าว่าทำไมต้องเป็นแอปฯนี้
.
ใช้งานง่าย
เพราะวัตถุประสงค์หลักของแอปนี้นั้นอยากที่จะทำมาเพื่อตอบสนองคนที่ไม่มีพื้นฐานในการทำวิดีโอ! จึงทำออกมาในรูปแบบที่ใช้ง่านง่ายเพียงแค่คุณมีโทรศัพท์มือถือก็สามารถทำได้ทุกที่ที่คุณไป เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอน คือ อัปโหลดรูป เขียนข้อความที่เราอยากจะเขียน แล้วก็อัปโหลดก็สามารถทำวิดีโอออกมาเพิ่มยอดขายได้ง่ายๆ แล้ว
.
มี Template ให้เลือกเยอะ
สำคัญไปกว่านั้นสำหรับมือใหม่ที่ทำคอนเท้นท์วิดีโอไม่เป็นก็จะรู้สึกว่าไม่รู้จะยึดรูปแบบไหนให้วิดีโอที่เราสร้างนั้นมีความน่าสนใจ แต่อยากจะบอกว่าถ้าใช้แอปพลิเคชั่นนี้คือหายห่วงไปได้อย่างปลิดทิ้ง เพราะเค้าได้รวบรวม Template วิดีโอที่มากกว่า 3000 รายการให้เลือกใช้ได้อย่างไม่อั้น ไม่มีขีดจำกัดว่าคุณอยากจะได้วิดีโอของคุณออกมาในรูปแบบไหนก็ตาม
.
เอาล่ะ รู้กันขนาดนี้แล้ว ใครหลายๆ คนก็อยากที่จะเริ่มลองทำคอนเท้นท์วิดีโอตัวนี้กันแล้วใช่มั้ยล่ะ แล้วจะรอช้าอยู่ทำไมเปิดโทรศัพท์แล้วเข้าไปดาวน์โหลดแอปนี้กัน บอกนิดนึงว่ารองรับทั้ง Android และ IOS เลยนะจ๊ะ หรือถ้ายังคิดไม่ออกก็สามารถไปดูไอเดียในการทำวิดีโอได้ที่ www.videomonster.com ได้เลยยยย 📌
ทำวิดีโอน่ารักแบบนี้ได้ที่แอปฯ Video Monster!
โฆษณา