12 มี.ค. 2021 เวลา 08:57 • ความคิดเห็น
เราต้องตอบยังไง ??
⭕️อนุญาติลงประสบการณ์ของตัวเองที่เพิ่งเคยเกิดขึ้น !⭕️
เราเข้าใจนะคะว่าการที่ทีคนรักคนชอบเรามันดีกว่ามีคนเกียดเรา แต่จู่โจมแบบนี้มันก็ดูน่ากลัวเกินไป เราไม่เคยแม้แต่จะสนทนากันหรือรู้จักกันเลย เราเข้าใจว่าคุณคงชื่นชอบ vlog ของเรา แต่เราเพิ่งเห็นว่าจริงๆมีจุดประสงค์อื่น
แต่เราขอบคุณนะคะที่ชื่นชอบเรา แต่อยากให้ชื่นชอบที่เราทำ vlog มากกว่าไม่ใช่ด้วยอย่างอื่น
เหตุผลที่หายไปจากการทำ เพราะกลัว ):
มีใครเคยเจอบ้าง แชร์หรือให้คำแนะนำเราหน่อยได้มั้ย
😢😩
โฆษณา