13 มี.ค. 2021 เวลา 00:22 • ความคิดเห็น
🎵 ที่ แห่ง นี้ นั่น มี ฟาม ร้าก อยู่ 🎶
เมื่อวันที่ 11 มีนาคม
เวลาประมาณตี่สี 46 นาที
ตามเวลาประเทศไทย
ในหมวดบันเทิง
1
มีโพสต์ที่ผมถูกพาดพิงอยู่โพสต์หนึ่ง
โพสต์นี้ครับ....👇👇👇
1
เนื้อความประมาณว่า...
"ใครถอดบทสนทนา​ของสองคนนี้ได้..
กรุณา​เขียน​คำแปลไว้ที่คอมเม้นต์ด้านล่างด้วยค่ะ"
2
วันนี้ผมจะเฉลยครับ
.
.
.
ชตระกูล
.
.
.
อรุณสวัสดิ์ครับ
.
.
.
ช้าครับ
แพ้ไปนะครับ
.
.
.
เฮ้ย ไปอี้แป๊บเดียว
.
.
.
อย่าเฮ้ยสิครับ
ไม่ใช่โขน
.
.
.
(อันนี้ไม่แน่ใจครับ)
(อาจจะเป็น...อาบน้ำแป๊บ)
.
.
.
ครับๆ ทานข้าวเช้ากันครับ
ครับๆ ทานข้าวเช้ากันครับ
.
.
.
(อันนี้ก็ไม่แน่ใจครับ)
(อาจจะเป็น...ไข่คนครับ?)
.
.
1
ขนมหวานหน่อยนะครับ
.
.
.
(อันนี้ก็ไม่แน่ใจเลยครับ)
.
.
.
(ผมเลยใส่มั่วๆไปเลย)
.
.
.
2
ซั้มครับ
แพ้ไปนะครับ
(กฏมีอยู่ว่า ถ้ารูปคอมเม้นต์ที่ลง หากลงซ้ำจะถือว่าเป็นฝ่ายแพ้ครับ)
2
.
.
.
เฮ้ย
.
.
.
ไชโย ฉลองๆๆๆ
.
.
.
ยอม
.
.
.
กิกิ
มาถึงตรงนี้
หลายๆคนคงคิดว่า...
เล่นอะไรกันไร้สาระยิ่งนัก
(ซึ่งก็จริง....เอื๊อกๆๆๆ)
2
แต่สำหรับผมแล้ว
การจะทำแบบนี้กันได้
"ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยครับ"
2
เพราะ...
ผมและผู้สนทนาอีกท่าน
จะต้องพูดคุยกันมานานพอสมควร
ผมและผู้สนทนาอีกท่าน
จะต้องรู้จักนิสัยใจคอกันพอประมาณ
1
ผมและผู้สนทนาอีกท่าน
จะต้องรู้จักกันดีและมีความสนิทสนมกัน
ไม่น่าเชื่อว่า...ทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้
เกิดจากการรู้จักกันผ่านเพียง
"ตัวอักษร"เท่านั้น!
3
ผมเชื่อว่าหลายๆท่าน
คงรู้สึกได้ว่า...
สถานที่แห่งนี้
มีมิตรภาพเปี่ยมล้นยิ่ง
1
ถึงแม้จะ"ไม่มีระบบเพื่อน"ก็ตาม
1
แปลกมั้ย?
"ไม่มีระบบเพื่อน"ที่เอื้ออำนวย
แต่เรากลับได้เพื่อน และมิตรภาพที่ดี
ซึ่งแตกต่างจากที่อื่นเป็นอย่างมาก
.
.
.
ถ้าเป็นในเฟสบุ๊ค
เมื่อโพสต์เสร็จ
จะมีให้แนบ...แสดงความรู้สึก
7
ที่นี่ไม่มี แต่ผมพิมพ์ได้นิหว่าาาา...
..."รู้สึกมีความสุข"
6
.
.
.
ใช่ครับ โพสต์นี้...
...ผมพิมพ์ไป"น้ำตาซึม"ไปครับ
6
ขอบคุณทุกการติดตาม
เจ้าพระยา
โฆษณา