12 มี.ค. 2021 เวลา 09:26 • ปรัชญา
เมื่อฉันถูกทิ้ง😭
2007 เกือบ 14 ปี
กว่าจะมาเจอผู้ชายคนนี้ ชีวิตสะบักสะบอม
โดนเทมาตลอด ไม่เคยดีพอ หรือพอดีสำหรับใครเลย😭
พอลองเลือกผู้ชายแบบไม่ได้เริ่มต้นด้วยความรัก
แค่มีความหวัง เพราะเค้าดูใจดี ตามใจ ใส่ใจความรู้สึก
ก็เลยลองคบดู เลยอยากจะบอกให้ทุกคนลองมองคนที่รักเรา เพราะความรักค่อยๆ เริ่มต้น ค่อยๆ เติบโต
“ความโชคร้ายอาจนำมาสู่ความโชคดี”
ถ้าเค้ารักเราจริง เค้าจะอยากเห็นเรามีความสุข
เค้าจะไม่มีข้ออ้างที่จะมาเจอเราแม้จะอยู่ไกลแค่ไหน
เค้าจะอยู่ข้างๆ เวลาเรามีทุกข์
ความรักคือความสบายใจ เราต้องไม่อึดอัด
เป็นตัวของตัวเอง
และเมื่อเราต่างตอบแทนด้วยความรักที่เท่ากัน
มันจะไม่ต้องพยายาม
ถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่ต้องทน ต้องฝืน เพราะถ้ามีคู่แล้วเหมือนอยู่คนเดียว "ก็ไม่จำเป็นต้องมี"
ขอให้ทุกคนเจอรักแท้ คนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเราในทุกสถานการณ์นะคะ
พี่แนน สะใภ้อิตาลี่♥️
โฆษณา