12 มี.ค. 2021 เวลา 10:01 • หนังสือ
8 นิสัยสำคัญของคนลัคนาราศีมีน ที่คนใกล้ชิดต้องเรียนรู้
( หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค - 12 เม.ย )
อันดับแรก
เป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีจิตใจเมตตา ใจบุญด้วย แล้วก็เป็นคนขี้สงสาร อดใจอ่อนไม่ได้ เวลาที่เห็นผู้อื่นตกทุกข์ได้ยาก นอกจากนั้นยังเป็นผู้เสียสละ ช่วยคนอื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ
คนใกล้ชิดโชคดีที่พบคนใจดีเช่นนี้
นิสัยที่สอง
ขี้อาย กังวล แล้วก็ขาดความมั่นใจในตัวเอง ไม่ชอบทำตัวโดดเด่น บางครั้งก็ตัดสินใจช้า เพราะมัวแต่คิดพิจารณามากขั้นตอน
คนใกล้ชิดช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้คนราศีมีนได้นะ
นิสัยที่สาม
ชอบจะศึกษาแสวงหาความรู้ มีความฉลาดในการค้นคว้าข้อมูล งานวิจัย หรือสนใจในความรู้ต่าง ๆ ที่ตัวเองอยากจะรู้ แล้วก็เก่งเรื่องของการให้คำปรึกษาแนะนำผู้อื่น ชอบบอกชอบสอน เหมือนว่าเป็นคนคมในฝัก เวลาที่มีโอกาสได้แสดงฝีมือ รับรองเลยว่าคนราศีมีนจะได้เสียงปรบมืออย่างท่วมท้น จุดนี้ถือเป็นจุดแข็งถ้านำมาประกอบอาชีพจะโดดเด่น
1
คนใกล้ชิดถ้ารู้ใจจะได้ข้อคิด คำแนะนำแนวทางที่เป็นประโยชน์มาก
นิสัยที่สี่
เป็นคนที่มี 2 อารมณ์ ประมาณว่าคิดอย่างแต่ทำอีกอย่าง หรือบางทีอยากทำเดี๋ยวก็ไม่อยากทำ มีความโลเล อินดี้เหมือนคนสับสนในตัวเอง ค่อนข้างดื้อเงียบ คิดอะไรทวนกระแส มีความสามารถพิเศษมีเอกลักษณ์ พรสวรรค์เฉพาะตัว
3
คนใกล้ชิดควรมองอย่างเข้าใจ เพราะทุกคนมีมุมมองไม่เหมือนกัน
นิสัยที่ห้า
ชีวิตมักต้องเดินทางจะเห็นได้ว่าชาวราศีนี้มีเรื่องให้ต้องเดินทางตลอด และการเดินทางนี่แหละที่ทำให้เราชาวราศีมีนรู้สึกปลอดโปร่ง สมองได้พักผ่อน ยิ่งได้อยู่บริเวณต้นไม้ ดอกไม้ ใกล้น้ำ เป็นเรื่องชอบมากเลยนะ
คนรักคนใกล้ชิดรู้นิสัยข้อนี้ไว้ก็ดีนะ ช่วยให้บรรยากาศ ความรักความสัมพันธ์ดีขึ้นมากเลยล่ะ
นิสัยที่หก
ก็คือเป็นคนรับผิดชอบ ชาวราศีมีนจะมีเหตุผลของตัวเอง วางตัวเป็นผู้ใหญ่ น่าเชื่อถือศรัทธา อดทนแล้วก็สู้ชีวิต ค่อนข้างที่จะเก็บตัวนะ
คนใกล้ชิดเมื่อให้ความนับถือ เชื่อถือ รับฟังคำแนะนำ จะดีมากเลยนะ
นิสัยที่เจ็ด
คิดอะไรลึกซึ้ง มีจินตนาการ แล้วก็ความคิดสร้างสรรค์ดี เวลาคุยด้วย จะสัมผัสได้ถึงความลึกซึ้งของเค้า ที่สำคัญอ่านใจคนเก่งมาก คาดเดาแม่นยำ สามารถเชื่อมโยงเหตุการณ์เรื่องราวต่าง ๆ ได้ดี
2
ส่วนคนใกล้ชิด หากได้รับคำแนะนำหรือปรึกษาก็จะเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณเอง
นิสัยที่แปด
เรื่องของความรัก คนราศีนี้มีความรักที่ลงตัวยากนะ ชีวิตรักมักจะผันผวน ไม่ค่อยได้ดังใจสักเท่าไหร่ บางคนก็มีปัญหาเรื่องชู้สาว บางคนก็มีเกณฑ์ราคาหย่าร้าง บ้างก็แก้ปัญหาด้วยการไปหาคนใหม่แต่บางคนก็อดทน และไม่ได้แก้ปัญหาด้วยการหาคนใหม่ก็ทนอยู่กันต่อไปด้วยความรับผิดชอบ หรืออยู่เพื่อลูก
ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นนิสัยบางส่วนเท่านั้น ยังมีนิสัยอื่นอีก และที่หยิบยกขึ้นมานี้ ก็เพื่อบอกให้คนที่ใกล้ชิดได้รู้ว่าจริต นิสัยของคนแต่ละราศีเป็นอย่างไร เพื่อที่ท่านจะได้นำไปเป็นประโยชน์ในการอยู่ร่วมกันทางสังคมด้วยความรัก ความสุข ความสามัคคี
อ.ขันธ์ แสงเงิน
Destiny
โฆษณา