12 มี.ค. 2021 เวลา 19:04 • สุขภาพ
📍การใช้เลเซอร์พลังงานต่ำ low level laser therapy LLLTในการรักษาผมบาง ⭐️
👨‍⚕️หมอได้มีโอกาสทดลองหมวกเลเซอร์พลังงานต่ำสำหรับรักษาผมบางรุ่นใหม่ล่าสุดครับเลยมีคลิป unbox มาฝากกันครับเพื่อเป็นข้อมูลเผื่อใครสนใจการดูแลผมบางด้วยวิธีนี้ครับ📽
.
🧬“ เลเซอร์พลังงานต่ำ หรือ LLLT คือการรักษาผมร่วงผมบางโดยการใช้แสงเลเซอร์ความเข้มข้นต่ำ ในการกระตุ้น Stem Cells ของรากผม ที่อยู่บริเวณ bounce area ของรากผม การที่นำแสงเลเซอร์ความเข้มต่ำ LLLT มาใช้ในการดูแลรักษาภาวะผมร่วงผมบาง ส่วนมากจะเป็นแสงที่อยู่ในความยาวคลื่นช่วงสีแดง พลังงานต่ำ ไม่เกิน 5 มิลลิจูล มีการศึกษาค่อนข้างเยอะ ว่ามีประสิทธิภาพในการดูแลรักษาภาวะผมร่วงผมบางได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากการวิจัยพบว่าหากใช้ถึง 6 เดือน จะมีการเปลี่ยนแปลง จำนวนเส้นผมเพิ่มขึ้น เส้นผมขนาดใหญ่ขึ้น ผมหลุดร่วงลดลง อย่างชัดเจน "
#หมอรุจชวนคุย 👨‍⚕️😉
#Hairmax #IGrow #หวีเลเซอร์ #ที่คาดผมเลเซอร์ #หมวกเลเซอร์ #รักษาผมร่วง #ผมบาง #รักษาผมบาง #lowlevellasertherapy #Lllt
โฆษณา