13 มี.ค. 2021 เวลา 10:46 • อาหาร
ไปกินวันเดียวกับฉ้อเล้งหมี่กระเฉดน่ะแหละ... คือจบฉ้อเล้งมา​ กุเดินมาต่อร้านนี้​ แพลนรีวิว​ 30​ ร้านตลาดพลูกุพังทันที!! ตายในหน้าที่แม่งร้านนี้แหละ​!!
.
เอาจริงๆ​ เคยอยากจะไปเล็กหงษ์ตั้งแต่ช่วงเปิดเพจใหม่ๆ​ ละ​ มันมีช่วงแรกๆ​ ที่ร้านนี้บูมขึ้นมาจากเมนูหมูกรอบ​ คือคนชมกันเยอะมากว่าเป็นร้านข้าวต้มปลา...... ที่ทำหมูกรอบอร่อยมาก!​
.
ตอนนั้นกดไลน์แมนจะสั่งแล้ว​ ดูค่าส่งมา​ อื้อหืมมมมมม!!! กูแดกบุฟเฟต์ได้อีกมื้อนึงเลยนะ​ 55555555555
.
ก็เป็นอันพับแผนไป​ จนเนี่ย​ วันที่ไปตลาดพลู​ ก็ได้ลองซะที บอกก่อนว่าไปเอง.... แดกเอง​ แค่อยากหาร้านรีวิว​ แค่นั้น​ เพราะงั้นถ้าไ​ม่ชอบ​ ก็ไม่ลงแน่นอน
.
แต่​ เล็กหงษ์​ นี่​ มึงเอ้ยยยยยยยยยย!!!
โอ๊ยยยยย​ มึงเอ้ยยยยยยยยยยย!!!
.
ได้โปรดหาโอกาสไปแดก.......
.
เด็ดจริง! เด็ดสมคำร่ำลือ​ ไม่มีอะไรจะด่าเลยสำหรับกุ โพสนี้ขอพูดถึงอาหารเลยนะ​ ยังไม่อยากเล่าที่นั่งคุยกับเจ้าของร้าน​ ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าคุยเพราะเฮ้ย​ กุแอดมินเพจ​ อะไรนะ... ใครเคยไปมึงจะรู้เลยว่า​ เค้าคุยกับลูกค้าทุกโต๊ะเลย​ 555555555​ เฟรนด์ลี่ชิบหาย
.
สำหรับกุนะ​ ร้านนี้..... เอาเท่าที่กุนั่งมองทุกโต๊ะเลยนะ​ สิ่งที่เห็นมีเหมือนกันทุกโต๊ะคือ #ชุดซาซิมิปลาไทย​ อย่างชุดที่กุได้นี่​ 600​ กว่า​ จะมีปลาไทย​ 2 แบบ​กุจำพันธุ์ไม่ได้​ เดี๋ยวมาเพิ่มให้
.
เอาเป็นว่า​ แม่งสดมาก... ม้ากกกก​ มากกกกกก​ คือมึงกินดิบ​ ก็โคตรอร่อย​ เนื้อปลาแบบเย็นๆ​ แน่นๆ​ หวานๆ​ จิ้มกับซีฟู้ด​ก็ดี​ ปกติกุก็จิ้มซีฟู้ด​ แต่ร้านนี้มันจะมีซีอิ๊วไรอีกตัวไม่รู้​ ผสมกับน้ำมันงา​ อิห่า! อร่อยมาก​ ขอหยาบ​เหอะ​ (ได้ข่าวหยาบมาหลายบรรทัดแล้ว)​
.
แม่งอร่อยมากอะ​ ปลาดีมากจริงๆ​ คืออันนี้กุแทรกนิดเดียวว่าเจ้าของนี่ลูกประมงนะ​ อยู่กับทะเล​ อยู่กับเพื่อนชาวประมงมาแทบทั้งชีวิต​ เพราะงั้นมันจะรู้เลยว่าปลาไหนอร่อย... คือถามชื่อมันไม่รู้.... แต่ถ้าเห็นมันจะรู้ว่าปลานี้อร่อย​ ควรเก็บยังไง​ ควรเอาไปปรุงยังไง.... มันคือเอกเพิตด้านปลา...... ที่แค่จำชื่อปลาไม่ได้........ อะไรของมึงวะเนี่ย​ 5555555555
.
คือปลาดิบแม่งดีจริง​ ใครถ่อมาถึงนี่.... ถ้าไม่แดกร้านนี้​ มึงก็ไม่ตายหรอก​ แต่กุเสียดายแทนจริงๆ​ หรือถ้ามาถึงแต่ไม่แดกชุดปลาดิบนี่...... เออ​ ก็ยังไม่มีใครตายอยู่ดีแหละ...... แต่กุก็จะเสียดายแทนอีกอะ​ 5555555555
.
ลองเปิดรูปดูที่เป็น​ ปลาหมึกนะ...... อื้อหืมมม​ รีวิวนี้แม่งจะดูเว่อๆ​ หน่อยนะ​ กุอั้นมานาน​ 55555555
.
หมึกของร้านเล็กหงษ์​ แม่งสดสัส!​
ถ้าเป็นนักเลง... อินี่ตัวเปิดแน่​ 555555555​
.
กินดิบๆ​ ก็หวาน.. ​ เอาไปแกว่งในซุปในหม้อ.... (มันบอกให้แกว่ง​ 4 วิ)​ เชี่ยแม่งจะแบบ​ กรึบ..... หวาน​ อร่อยมาก​ มาก​ มากกกก​ มากจริงๆ​!!
.
หมึกแม่งโคตรรร​ อร่อยยย!!
.
ข้าวต้มปลา.... ก็ชอบ​ ชอบมากๆ​ คือ... ซุปข้าวต้มร้านเนี้ยเข้มข้นแบบไม่ต้องปรุงเลย​ มันเข้มข้นอะ​ อันนั้นชอบมากละนะ.... แต่ปลาเนี่ยยยย... ปลาแม่งแน่นมากกก​ เนื่อแบบแน่นเด้งอะ....
.
ใดๆ​ ที่ร่ายมาถึงตอนนี้​ ไม่ต้องเชื่ออะไรเลยก็ได้​ จะไม่ไปกินแม่งก็ไม่ได้ลำบาก​ เพราะตอนนี้ที่ร้านคนก็เยอะมากแล้วจริงๆ​ ใครอยากไป​ ให้ทักเพจ​ หรือโทรไปจองก่อน​ ไม่งั้นรอนานแน่....
.
คือไม่ได้มาเชียร์.... แค่มาเล่าอะ.... มาคอนเฟิร์มเพื่อน​ คอนเฟิร์มพี่ๆ​ น้องๆ​ ที่ไปแดกมาละชมๆ​ เออ! ขอรวมพลังอีกคน.... ยืนยันเลยว่าชุดปลาร้านนี้ดีจริงมีโอกาสขอให้ลองเหอะ​
โฆษณา