14 มี.ค. 2021 เวลา 07:46 • ธุรกิจ
เพียงแค่​เราเปิดอินเทอร์เน็ต​ทิ้งไว้ก็ได้เงินแล้ว!! เอ๊ะ! ยังไง ใช่หรอ? มันคืออะไร? อติจะพาไปดูครับ
เมื่อไม่นานมานี้ อติได้ไปพบเจอและรู้จักกับน้องผึ้ง นามว่า "Honeygain" เป็นเว็บไซต์​ที่ช่วยให้เราสร้างรายได้​จากการแบ่งปันอินเทอร์เน็ต​
ด้วยความสงสัย​ของอติ จึงต้องเข้าไปศึกษา​หาข้อมูลและอ่านรายละเอียด​ในเว็บไซต์​ก่อน ซึ่งในเว็บไซต์​ได้บอกรายละเอียด​เอาไว้ถึงวิธีการ​สร้างรายได้​ไว้ดังนี้
1. ติดตั้งแอพพลิเคชั่น Honeygain ลงบนอุปกรณ์ของคุณ และทำการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
1
2. รันแอพพลิเคชั่น Honeygain เพื่อเริ่มการแชร์อินเทอร์เน็ต
3. การเชื่อมต่อ แอพฯ จะทำการรวบรวมข้อมูลเล็กน้อยจากอินเทอร์เน็ต
4. การช่วยเหลือทางธุรกิจ บริษัท ต่างๆ ใช้บิตที่รวบรวมเหล่านี้สำหรับบริการต่างๆ (อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ใน "กรณีธุรกิจ")
5. รับเงิน รับรายได้แบบพาสซีฟโดยใช้อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อของคุณ
ก่อนอื่นเราต้องติดตั้งแอพฯ Honeygain​ ก่อนครับ เราสามารถ​เลือกติดตั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์​ บนมือถือระบบ Android​ หรือ iOS หรือจะติดตั้งลงบนอุปกรณ์​ทั้งหมดเลยก็ได้ครับ ถ้าคุณมีพร้อม
Honeygain​ สามารถ​ทำงานได้พร้อมกันหลายอุปกรณ์​โดยใช้บัญชีผู้ใช้​งานเดียวกันครับ แต่มีข้อจำกัดคือ บน IP เดียวกันจะเชื่อมต่ออุปกรณ์​ได้ไม่เกิน 3 อุปกรณ์​ครับ
Honeygain for Windows
สำหรับใครที่ใช้คอมพิวเตอร์​ เมื่อติดตั้งโปรแกรมและรันโปรแกรมแล้ว ให้ไปคลิกที่บริเวณด้านขวาล่างของ Taskbar จะมีไอคอนโปรแกรม​รูปผึ้ง บ่งบอกถึงโปรแกรมกำลังทำงานอยู่ ให้คลิกขวาที่ไอคอน​โปรแกรม -​> คลิกเลือก Go to Dashboard
ลงทะเบียนก่อนใช้งาน
การเข้าใช้งานครั้งแรก จะต้องลงทะเบียนก่อนครับ เราสามารถ​ลงทะเบียนผ่านอีเมล หรือ ใช้บัญชี facebook​ หรือ Google​ ก็ได้ครับ ในที่นี้ผมเลือกลงทะเบียนด้วยบัญชีอีเมลครับ เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว ให้ไปเปิดอีเมลของเราครับ เพื่อยืนยันการลงทะเบียน
หลังจากยืนยันผ่านอีเมลแล้ว จะมีการเชื่อมโยงมายังหน้า Dashboard ของ Honeygain​ ครับ
หน้า Dashboard​ จะแสดงรายละเอียด​ต่าง ๆ ให้เราได้เห็นครับ เราไม่ต้องทำอะไรเลยครับ เปิดทิ้งเอาไว้เฉย ๆ โปรแกรมมันก็จะทำงานของมันเอง เพียงแค่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต​และเปิดโปรแกรมเอาไว้ จากนั้นเราก็นั่งทำงานได้ตามปกติ จะเล่นโซเชียลมีเดียต่าง ๆ หรือเล่นเกมก็ได้เลยครับ
ง่ายแบบนั้นเชียว! 🤔 ใช่ครับ ง่าย ๆ แบบนี้เลยครับ 😆
สำหรับใครที่สนใจจะลองใช้งาน ลองเข้าไปได้ที่ https​://www.honeygain.com​ ครับ
นอกจากนี้ ถ้าคุณสมัคร​ผ่านลิงค์ของผู้แนะนำ คุณจะได้รับเครดิต 5,000 เครดิต เข้าบัญชีผู้ใช้งานของคุณทันที ซึ่ง 5,000 เครดิต มีค่าเท่ากับ 5 US ครับ
ลิงค์​สมัคร : https://r.honeygain.me/MYJAY43C1D
สำหรับบทความ​นี้ อติขอแนะนำโปรแกรม​เบื้องต้นก่อนครับ ในบทความ​ถัดไป อติจะวิเคราะห์​รายละเอียดให้ดูอีกครั้งครับ
อติ || 14 มีนาคม​ 2564
โฆษณา