13 มี.ค. 2021 เวลา 14:54 • ไลฟ์สไตล์
' ไม่จำเป็นต้องค้นหาว่าเราชอบอะไร '
เราไม่จำเป็นต้องค้นหาเลยค่ะเราชอบอะไร อะไรคือ passion ของตัวเอง เพราะไม่งั้นเราคงต้องหามันทั้งชีวิต แล้วก็เครียดว่าทำไมเราไม่เจอตัวเองสักที ต้องมาคอยค้นหาเรื่อยๆ มันคงจะต้องใช้เวลาค้นหาทั้งชีวิตเลยแน่นอน เพราะความชอบมันเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา
สิ่งที่ต้องทำคือ เราต้องสังเกตตัวเองว่าตอนนี้เรากำลังสนใจอะไรอยู่ เพียงแค่คุณสนใจมันก็สามารถสร้างเป็นอาชีพได้แล้ว แค่เพียงคุณสนใจมันก็สามารถเป็นแรงผลักให้คุณทำในสิ่งดีๆ และมีความสุขได้แล้วค่ะ เพราะถ้าคุณไม่สนใจมัน คุณก็ไม่มีทางอยากทำหรือใช้เวลาอยู่กับมันอย่างแน่นอนค่ะ
ลองสังเกตตัวเองดูนะคะ เพราะสิ่งที่แคททำทุกวันนี้ก็เริ่มมาจากความสนใจทั้งนั้น พอสนใจมันจะเกิดการอยากลองทำ แล้วคุณจะรู้ตอนที่คุณลงมือทำเองค่ะว่ามันใช่สำหรับคุณหรือเปล่า
#chitchatwithalisa
โฆษณา