ความฝันที่เป็นเรื่องจริงมันผิดด้วยเหรอค่ะ
คุณเคยมีความสุขและเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำไหม ทุกคนมีความฝันมีความต้องการที่จะ สร้างรายได้ให้ตัวเองอยู่เสมอ เราจะทำยังไงถ้าเมื่อทุกสิ่งที่เราทำกับโดนคนอื่น มองและเข้าใจเราผิดผิด วันนี้ชีวิตเหมือนเรือลอยเคว้งไรทิศทาง เพราะเราเองที่เชื่อ ใจและนิสัยเสียปล่อยให้ความรักครอบงำในการดำเนินชีวิต เพราะเราไม่เคยได้รับความรักที่แท้จริง วันนี้ปลายทางของการเดินทางควรจะมีจุดสิ้นสุด การตามหาความจริง คือสิ่งที่เรายืนยันตัวตนและความชัดเจนอยู่เสมอ ถ้าหากต้องมีใครตำหนิเราในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ เราจะยืนเฉยหรืออธิบายให้เค้าฟังวันนี้ชีวิตจะพังหรือใจพังแต่มีสิ่งเดียวที่เราพูดได้ คือความจริงและมันก็ไม่สามารถโกหกได้ค่ะ แม้เราจะเจ็บแต่ถ้าอะไรที่เราไม่ได้ทำหรือแม้แต่จะคิดเราก็ไม่ต้องแก้ไขให้ คนอื่นมองเราในแบบผิดผิด
โฆษณา