14 มี.ค. 2021 เวลา 11:54 • การศึกษา
ไม่กล้าแสดงออก
ไม่กล้าแสดงออก อาจจะเกิดจากการที่พ่อแม่คอยห้ามตลอดเวลา คอยทำทุกอย่างให้ หรืออาจจะโดนหัวเราะเวลาทำอะไร และอะไรอีกหลายๆอย่าง
อยากจะกล้าแสดงออกต้องทำอย่างไร
มาดูยารักษากันค่ะ😂
- ลองเข้าสังคมดู 😣
อาจจะลองพูดคุยกับเพื่อน เวลามีงานกลุ่มออกความเห็นบ้าง
- เลิกทำตามคนอื่นได้แล้ว😌
จำไว้นะมนุษย์ทุกคนมีความคิดที่ไม่เหมือนกัน เราต้องลองทำตามสิ่งที่เราคิดบ้าง ไม่ใช่อะไรก็จะต้องเหมือนคนอื่น
- ลองทำในสิ่งที่ตัวเองคิด😇
ลองทำดูบ้าง ผิดไม่เป็นไร ผิดไม่ได้แปลก กล้าลอง กล้าผิดสักครั้ง
- มั่นใจในตัวเอง🙋
อย่ากลัวความคิดตัวเอง อาจจะเป็นความคิดที่ดีก็ได้ ลองพูดมันออกมา อย่าได้กลัว
- ตัดสินใจเอง😎
อย่าฟังใคร บางทีทำเป็นไม่ได้ยินบ้างก็ได้ ทุกคนมีสิทธิที่จะทำพลาดกันได้
- ให้กำลังใจตัวเอง❤
การที่เราจะกล้าบางคนรอกำลังใจจากคนอื่น แต่อยากให้คิดว่า เรามีกำลังใจอยู่แล้ว ให้กับตัวเองบ้าง
เอาความกล้ามาค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้สู้ค่ะ มีหนึ่งกำลังใจอยู่ตรงนี้นะคะ😘👌
โฆษณา