14 มี.ค. 2021 เวลา 12:56 • ไลฟ์สไตล์
“ถามจริงเถอะผู้ชายชอบผู้หญิงตรงไหน” เป็นคำถามที่ผู้หญิงหลาย ๆ คนอยากรู้ พี่แหม่มเองก็อยากรู้ 5555555 จะรู้ไปทำไม รู้เพื่ออะไร รู้แล้วรวยขึ้นมั้ย เคยถามคุณสาที่บ้านเค้าก็ตอบผ่าน ๆ เหมือนไม่อยากตอบ เอ๊ะ ! ! ! มีพิรุธนะเนี่ย
เคยคุยกับเพื่อนผู้ชายมันบอกว่าชอบมองหน้าอกก่อนอันดับแรก พี่แหม่มถามว่าทำไมต้องเป็นหน้าอก มันก็บอกว่าก็กูไม่มี ดู้ดู ดูมันตอบ “สวยไง เซ็กซี่ เห็นแล้วอืมมมมมม แล้วมันก็เหลือบตามองโนมมมมมพี่แหม่ม”
“โอ้ยยยยยย” ซัดกระโหลกมันไปหนึ่งที
แล้วส่วนไหนอีกที่ชอบมอง “หุ่นอ่ะดิ” ยิ่งมีก้นงอน ๆ เอวคอด ๆ เดินทีสะบัดซ้ายทีขวาที โอ้ววววววจินตนาการบรรเจิดเพื่อนแหม่มเอ้ย”
“เบาได้เบาเพื่อนเวลาคิดไม่ต้องมองฉันบ่อย ๆ ก็ได้ สงสัยนะอันนี้เป็นคำถามในฐานะที่ฉันเป็นผู้หญิง ทำไมไม่ดูที่หน้าก่อนวะ”
“อ้าววว เห็นอะไรก่อนก็มองตรงนั้นละวะ” พี่แหม่มมองบนยกมือ…… มันหลบทัน
“หน้าก็มอง อกได้ ก้นได้ หน้าไม่ถูกสเปกก็ผ่านนะโว้ย อีกอย่างพวกผู้หญิงขาเรียว ๆน่ามองนะ ใส่ชุดฟิต ๆ หรือกางเกงขาสั้น น่ารักมาก”
1
“เส้นผมมีส่วนสำคัญมั้ยเพื่อน”
“สำคัญสิ ก็ถ้าไม่ดูแลเส้นผมส่วนอื่นคงไม่ต้องถามมั้งเพื่อน ผู้หญิงที่ดูแลเส้นผมให้นุ่ม สลวย เงางามมีเสน่ห์มากนะ ฉันคนหนึ่งที่ชอบลูบผม มันสัมผัสได้ว่าผู้หญิงคนนี้น่าทะนุถนอม ไม่ใช่ผู้ชายที่ชอบลูบผมผู้หญิงอย่างเดียวนะ ตัวผู้หญิงเองก็ชอบให้ผู้ชายลูบผมเหมือนกัน”
“ฉันว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบมองที่สะโพก บั้นท้ายของผู้หญิง ส่วนตัวผู้หญิงเองจะสนใจหน้าอกตัวเองเป็นอันดับหนึ่ง สะโพก บั้นท้ายมาที่สอง ถ้ามีหน้าอกที่ตูม ๆ สะโพกผายนะ จะใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวย แกว่ามั้ย”
“ใช่ ๆ ๆ ๆ แม่นแร้วววว แต่พูดกันตรง ๆ นะ ผู้ชายอย่างฉันที่มองผู้หญิงก็เพราะเป็นอาหารตาที่ทำให้รู้สึกสดชื่น กระชุ่มกระชวย ใคร ๆ ก็มองของสวยของงามทั้งนั้นแหละ แต่ถ้าจะจีบจะชอบก็ดูกันหลายอย่าง นิสัยใจคอ การใช้ชีวิตที่เข้ากันได้มั้ย ผู้ชายบางคนเขามองไปถึงว่าจะมาเป็นแม่ที่ดีของลูกได้ด้วยหรือป่าว ไม่ได้มองแค่เอามาเป็นเมียนะโว้ย”
“โว๊ะ….. อึ้งวะ…..วันนี้พูดได้เป็นผู้เป็นคนได้วุ้ย”
……………………………………………
เพื่อน ๆ ที่อ่านมีความคิดเห็นกันอย่างไงบ้างค่ะ ชอบมองผู้หญิงตรงไหน แบบไหน คอมเมนท์คุยกันได้เลย พี่แหม่มอยากรู้ 555555 อยากผมสวยให้ชายลูบเบา ๆ ก่อนนอนอย่าลืมบำรุงผมกันด้วยแชมพูมะกรูดแพรกันนะคะ พบกันใหม่บทความครั้งต่อไปค่ะ
1
โฆษณา