15 มี.ค. 2021 เวลา 09:56 • ธุรกิจ
วิเคราะห์​แอพสร้างรายได้​จากการ​แชร์​อินเทอร์เน็ต​ Honeygain​
ในบทความก่อนหน้านี้​ อติได้แนะนำให้รู้จัก​กับแอพที่ชื่อว่า Honeygain​ ไปแล้ว ในบทความ​นี้ อติจะพาไปวิเคราะห์​เพื่อให้เห็นรายละเอียด​ของแอพนี้ให้มากขึ้น ไปดูกันเลยครับ
หน้า Dashboard บนระบบปฏิบัติการ Android
เมื่อติดตั้งแอพ ลงทะเบียน ล็อกอิน​เรียบร้อย​แล้ว เมื่อเปิดแอพขึ้นมาก็จะพบกับหน้า Dashboard​ ดังที่เห็นในภาพข้างบน โดยมีรายละเอียด​ดังนี้ครับ
1. Current balance: เป็นจำนวนเครดิตในปัจจุบัน​ที่เรามีอยู่ครับ โดย 5,000 เครดิต​ มีค่าเท่ากับ $5 ครับ
2. Equals to $x.xx เป็นจำนวนเงินที่มีอยู่ในบัญชี​ผู้ใช้งานของเราครับ โดยคิดจากเครดิต​ที่เรามี
3. Payout แสดงจำนวนเปอร์เซ็นต์​สำหรับการจ่ายเงินครับ เมื่อครบ 100% นั่นหมายถึง ระบบพร้อมจ่ายเงินให้เรา และเราจะสามารถ​ถอนเงินได้ครับ แต่จะถอนได้ก็ต่อเมื่อเรามีเงินสะสม $20 นะครับ
4. Gathered today: เป็นจำนวนข้อมูล (Data)​ ของแต่ละวัน โดยจะแสดงเป็นเครดิต คิดเป็น 10% ของปริมาณข้อมูลครับ เช่น วันนี้มีข้อมูลการใช้งาน 100 MB ก็จะเท่ากับ 10 เครดิต​ครับ
หน้า Dashboard บนระบบปฏิบัติการ Android
ถัดลงมา เป็นการแสดงข้อมูล (Data)​ ในแต่ละวัน ซึ่งถ้ามีปริมาณมาก เราก็จะได้เครดิต​มาก โดยจะนำไปรวมกับ Current​ balance​ ในวันถัดไปตามเวลา Time zone +UTC0:00 หรือตามเวลาในโซนบ้านเราคือ ประมาณ 7 โมงเช้าครับ
หน้า Dashboard บนระบบปฏิบัติการ Android
ถัดลงมา เป็นส่วนที่แสดงจำนวนการเชิญเพื่อนของเราครับ ซึ่งในแอพนี้มีระบบการเชิญเพื่อนด้วยครับ โดยเพื่อนที่สมัครผ่านลิงค์ของเรา ซึ่งเราเป็นคนเชิญ เพื่อนเราจะได้เครดิต​เข้าบัญชี 5,000 เครดิต​ หรือได้เงินเข้าบัญชีเท่ากับ 5$ นั่นเอง
ส่วนผู้ที่เชิญ จะได้ 10% จากปริมาณข้อมูลที่ใช้ในแต่ละวัน เข้าเครดิตในวันถัดไปครับ
ถัดลงมาด้านล่างสุด แตะที่ไอคอน More.. จะเป็นการแสดงรายละเอียด​ในส่วนอื่น ๆ ครับ
รายละเอียดเพิ่มเติมในหน้า More..
ด้านบนสุดจะแสดงจำนวนเครดิต​ปัจจุบัน​และจำนวนเงินที่มีอยู่ ถ้าต้องการเปลี่ยนรหัสผ่าน ให้คลิกที่ Edit Pro​file​ ครับ
➡️ ปุ่ม Payout​ สำหรับการถอนเงินครับ จะถอนได้เมื่อมีเงินขั้นต่ำ $20 ครับ
เมนู Transaction history
➡️ Transaction history ประวัติการทำธุรกรรม​ เป็นส่วนที่แสดงจำนวนเครดิตที่โอนเข้าบัญชีของเราในแต่ละวันครับ และในทุก ๆ วันที่มีการตัดรอบ หลังจาก 7 โมงเช้า เมื่อเราเปิดแอพ เราจะได้เปิดกล่องสมบัติ​ด้วยครับ โดยกล่องสมบัติ​จะมีเครดิตให้เราฟรีตั้งแต่ 10 เครดิต จนถึง 10,000 เครดิตเลยทีเดียวเชียว! 😲
เมนู Settings
➡️ Settings เป็นเมนูสำหรับการตั้งค่าครับ
▶️ Share internet​ &​ Earn : เปิดการแชร์อินเทอร์เน็ต​และรับรายได้
▶️ Use mobile data : เปิดการใช้ข้อมูลมือถือ ถ้าปิดไว้จะเป็นการใช้ผ่าน WiFi​ อย่างเดียว
▶️ Set mobile data limit : ตั้งค่าจำกัดปริมาณ​การใช้ข้อมูลมือถือ
▶️ Allow usage on battery : อนุญาต​ให้ใช้งานแบตเตอรี่​ ถ้าปิดไว้คุณจะได้รับเงินจาก Honeygain​ ในขณะที่ชาร์จ​แบตเตอรี่​เท่านั้น
▶️ Language : เปลี่ยนภาษา (ไม่มีภาษาไทย​นะครับ)
▶️ Disable battery​ saving : ปิดการใช้งานการประหยัดแบตเตอรี่
▶️ Start when device boots : เริ่มเปิดแอพใหม่เมื่ออุปกรณ์​บูท
▶️ Close​ app ปิดแอพและหยุดการแชร์​อินเทอร์เน็ต
สำหรับเมนู How it works? เป็นคำแนะนำถึงวิธีการทำงานในการสร้างรายได้​จากแอพครับ
คราวนี้เราลองมาวิเคราะห์​การสร้างรายได้กันครับ ซึ่งในเว็บ Honeygain​ ได้มีการคำนวณไว้ให้ดูคร่าว ๆ ครับ
ตัวอย่างแรก Daily Traffic Shared หรือการแชร์​ข้อมูลรายวัน อยู่ที่ประมาณ 2-3 GB รายได้ต่อเดือนประมาณ $7-$10 ใช้อุปกรณ์​ 1 ตัวในการแชร์อิน​เทอร์เน็ต​
ตัวอย่างที่สอง Daily Traffic Shared หรือการแชร์​ข้อมูลรายวัน อยู่ที่ประมาณ 4-5 GB รายได้ต่อเดือนประมาณ $13-$16 แนะนำให้ใช้อุปกรณ์​ 2 ตัวในการแชร์อิน​เทอร์เน็ต​
ตัวอย่างที่สาม Daily Traffic Shared หรือการแชร์​ข้อมูลรายวัน อยู่ที่ประมาณ 6-7 GB รายได้ต่อเดือนประมาณ $19-$22 แนะนำให้ใช้อุปกรณ์​ 3 ตัวในการแชร์อิน​เทอร์เน็ต
สรุปง่าย ๆ ถ้าคุณอยากมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น คุณต้องใช้อุปกรณ์​ในการแชร์อิน​เทอร์เน็ต​อย่างน้อย 2 ตัวขึ้นไป และมีปริมาณ​การแชร์ข้อมูลต่อวันมากกว่า 4 GB ขึ้นไป
อีกหนึ่งวิธี​คือ การแชร์ลิงค์​สมัครให้เพื่อน ซึ่งเราจะได้เครดิตเพิ่มขึ้น 10% จากการแชร์ข้อมูลรายวัน ส่วนเพื่อนจะได้เครดิต 5,000 เครดิต หรือเงินจำนวน $5 เข้าบัญชีฟรีทันที เมื่อสมัครผ่านลิงค์​ของเราครับ
นี่เป็นหนึ่งในการสร้างรายได้จากอินเทอร์เน็ต​วิธีหนึ่งที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเพิ่ม เพียงแค่ใช้อุปกรณ์​ที่เรามีอยู่กับอินเทอร์เน็ต​ครับ รายได้ไม่มากนักและไม่เร็ว เพราะเป็นของฟรีที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมากนัก
ถ้าใครสนใจก็ลองไปใช้งานดูนะครับ
อติ || 15 มีนาคม​ 2564
ลิงค์​สมัคร : https://r.honeygain.me/MYJAY43C1D
โฆษณา