15 มี.ค. 2021 เวลา 09:10 • ท่องเที่ยว
ความงามข้างทาง
ราชบุรี หรือป่าวนะ
เพิ่งกลับมาจากกาญจนบุรี / ราชบุรีไม่นาน ก็อยากไปเที่ยวอีกแล้ว
แพชชั่นการทำงานอ่ะหมดไว
แต่แพชชั่นการไปเที่ยว สว่างไสวยิ่งกว่าดาวฤกษ์
มีแต่หินเยอะแยะหมดเลย
เรายังคงชอบการไปเที่ยวคนเดียว แม้จะแอบเหงาบ้าง ประมาณ 10%
แต่มันรู้สึกดีสุดๆไปเลย
แต่การเที่ยวครั้งนี้ ก็ถือว่าเราแพลนมาคร่าวๆ เพราะเวลามีจำกัด และไม่อยากให้เสียเวลาหลงทาง
ส่วนสิ่งที่ได้ระหว่างข้างทางคือกำไร
ถนนกับรถคู่ใจ
ความฝันอีกอย่างคือ การขี่มอเตอร์ไซค์ไปเรื่อยๆ แวะไหนนอนนั่น การกางเต้นท์อาจจะยากและน่ากลัวไปสำหรับเรา
ก็แค่รู้สึกว่า อยากมีเวลาให้ตัวเอง รักตัวเองที่ทำอะไรแบบนี้
แต่ดับฝัน 2 วิ
ลางานนานไม่ได้เว้ยแก จะบ้าเหรอ ขี่ไปกลับกินเวลานานนะเว้ยยย No Plan Trip. นะเว้ยแก้ม
หรือเราจะลองไปที่ใกล้ๆก่อน ลางาน 3 วัน บอกเด็กๆ ฝากงานหน่อยจ้า มีอะไรโทรได้ตลอด teamviewer เอาก็ได้ ขอแค่ที่ๆมี internet หรือมี wifi ก็พอ
เราก็ยังห่วงงานของเรา แต่เราก็ต้องการไปแสวงหาอิสระ นิดนึงก็ยังดี
ฟินจริง เสียวจริง
ใครมีที่ไม่ไกลจากจันทบุรี แนะนำเราหน่อย ไม่เอาแมสนะ อยากหลุดพ้นจากรีวิวสวยๆ อยากมีเป้าหมายเล็กๆ แต่ค่อยๆเก็บระหว่างทาง
ไม่รู้จะทำอะไร แต่อยากเที่ยว
โฆษณา