16 มี.ค. 2021 เวลา 10:06 • ท่องเที่ยว
Papa Beach Pattaya ร้านอาหารกึ่งค่าเฟ่ สไตล์ Mermaid วิวหน้าผาติดทะเล ร้านนี้มีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ ตามไปดูกันเลยค่ะ ว่าบรรยากาศร้านนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง
มุมถ่ายรูปหวานๆสไตล์ Mermaid
Papa Beach Pattaya จัดได้ว่า เป็นร้านที่เป็นที่นิยมกันมากๆ ในเขตพัทยา ส่วนแรกของเราจะแนะนำมุมถ่ายรูป สวยๆ สไตล์สาวหวาน แต่ละฉากจะได้อารมณ์ เหมือนเป็นนางเงือกน้อย แหวกว่ายอยู่ใต้ท้องทะเล
ที่สำคัญอย่าลืมจัดพร็อป เสื้อผ้า หน้าผม มาให้พร้อม ให้เข้ากับสถานที่ แค่นี้การถ่ายภาพก็จะออกมา
สวยงามมากๆค่ะ แต่ทางร้านนี้จะพิเศษตรงที่ ร้านจะเปลี่ยนธีม ไปเรื่อยๆนะคะ ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นธีมใหม่แล้วค่ะ เด๋วจะมารีวิวอีกที รอติดตามกันด้วยนะค๊าา
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ Facebook Papa Beach
ทางร้านมีการจัดโซน แบ่งโซนได้ดีมากๆค่ะ เพราะเป็นร้านใหญ่ มีพื้นที่เยอะ จะมีโซนถ่ายรูป, นั่งทานอาหาร, บาร์ , นั่งเล่นพักผ่อน แถมยังมีวิวริมผาอีกด้วย สามารถนั่งได้ทั้งวันเลยค่ะ นั่งเพลินมาก จัดได้ว่าครบทุกองค์ประกอบ จบในที่เดียวจริงๆค่ะ
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ Facebook Papa Beach
เรื่องของอาหาร ก็มีครบค่ะ ทั้งคาว หวาน เครื่องดื่ม และ Lกฮ ซึ่งหน้าตาอาหารของทางร้านดูดีน่าทานมากๆเลยค่ะ แถมรสชาติไม่ต้องพูดถึงค่ะ รสชาติดีเหมือนหน้าตาอาหาร ไม่หลอกดาวค่ะ ได้ทั้งวิวบรรยากาศ มุมถ่ายรูปสวยๆ อาหารอร่อยๆ โอ๊ยย ฟินมากๆ
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ Facebook Papa Beach
เมนูอาหาร พร้อมภาพประกอบ ราคาพอรับได้ค่ะ ถ้าเทียบกับคุณภาพอาหาร และ บรรยากาศของร้าน ซึ่งทางร้านมีเงื่อนไขว่า จะต้องสั่งอาหาร 1 ท่านต่อ 1 เมนู ไม่นับน้ำเปล่านะคะ เพื่อนำใบเสร็จ ไปเป็น Ticket ในการลงไปถ่ายรูปสวยๆ วิวริมผา ซึ่งตรงนี้จะเป็นโซน Mermaid ค่ะ สวยงามอลังการมาก และคนก็จะเยอะมากๆเช่นกันค่ะ แต่ถ้าไม่ทานอาหารที่ร้าน ก็สามารถซื้อเครื่องดื่ม 1 อย่าง ราคา 250 บาท นำไปเป็น Ticket ได้ค่ะ
สถานที่: พัทยา
ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9:30-19:00
โทร 06-3949-4635
โฆษณา