17 มี.ค. 2021 เวลา 04:22 • ความคิดเห็น
"เงินไม่สามารถเปลี่ยนเราได้ ถ้ามันไม่มากพอ" ตามด้วยเสียงหัวเราะ55555
📌 หากคุณเป็นคนโลกสวยคุณอาจมองคนละด้านเลย คุณอาจจะคิดว่า คุณอยู่ได้โดยไม่ลำบาก หากมีเงินน้อยก็อยู่อย่างพอเพียง หรือต้องขยันและมีความพยายาม มีความอดทน และ ทนอด เก็บออม จนมีเงินสำรองเพียงพอ มีครอบครัวที่อบอุ่น หรือ บางคนมีต้นทุนและครอบครัวที่มีรากฐานที่ดีอยู่แล้ว ก็อาจจะทำได้
4
📌 หลายคนพออ่านถึงตรงนี้ ก็ยังคิดในใจอยู่ว่า ตัวเองไม่มีทางที่จะเป็นอย่างนั้นหรอก ยังยืนยันคำเดิม "เงินไม่สามารถเปลี่ยนเราได้" คำทรนงนี้ หากคุณยืนอยู่ท่ามกลางอำนาจ เหล่าบริวาร ความขัดแย้ง ความกดดันต่างๆ อุบัติเหตุทางการเงิน ครอบครัวต้องลำบาก นี่ไม่ได้รวมความโลภ ความอยากมีอยากได้นะ คุณยังคงคิดว่า "เงินไม่สามารถเปลี่ยนเราได้" ได้อีกหรือไม่
"เป็นแค่คำถามที่ไม่ต้องการคำตอบ"
"ราตรีนิรันดร์" เป็นเพียงเสียงเล็กๆ เสียงหนึ่งเท่านั้น เพียงแค่อยากสะท้อนให้เห็นถึงความเจริญที่รวดเร็วมากจนเกินไปของคอนกรีตที่อยู่ในป่า ทำให้ก่อเกิด "ป่าคอนกรีตอย่างเต็มรูปแบบ" และขยายกิ่งก้านสาขา ก่อให้เกิดเป็นเมืองในปัจจุบัน
หากจากนี้ไป การพัฒนาคน ทางด้านจิตใจ เริ่มและจริงจังตั้งแต่วันนี้ ในอนาคต ป่าคอนกรีตนี้จะถูกปกคลุมจากธรรมชาติ ทำให้คอนกรีตกับธรรมชาติ สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว❤️❤️❤️
โฆษณา