18 มี.ค. 2021 เวลา 09:53 • ท่องเที่ยว
U&ME คาเฟ่ หนึ่งในแพลนลิสห้ามพลาด คาฟ่า รังนก สไตล์บาหลี ที่แรกของไทย จุดถ่ายรูปสุดฮิต ปังปุริเย่
U&ME คาเฟ่ ใครชอบถ่ายรูป สายคาเฟ่ สายดอกไม้ ชอบวิวธรรมชาติ สไตล์บาหลี เมืองไทย รับรองฟินสุดๆ และ ยังมีมุมถ่ายรูปอีกเพียบ ร้านนี้จะอยู่ในปั๊มน้ำมัน PT. เลยนะคะ มองภายนอกร้าน อาจจะดูเล็กๆ ธรรมดา แต่พอได้เข้าไปในโซนถ่ายรูป คือ ไม่ธรรมดาเลยค่ะ
ดีต่อใจมาก เพราะทางร้านเขามีพื้นที่เยอะ ในการสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งเป็นฉากถ่ายรูปต่างๆ อีกทั้งตอนนี้ทางร้านได้เปิดโซนใหม่ ไฉไลกว่าเดิม จะเป็นอย่างไร รอบหน้าถ้ามีโอกาสไปอีก จะมารีวิวนะคะ รอติดตามกันด้วยน๊าา
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ FaceBook U&ME คาเฟ่
บรรยากาศภายนอกร้าน กว้างใหญ่มาก ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะอยู่ในปั๊มน้ำมัน แต่ทางร้านมีคิดค่าเข้าโซนถ่ายรูป โดนการ ซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้ว ไม่รวมน้ำเปล่านะคะ แค่นี้ก็สามารถนำไปเป็น Ticket ในการเข้าไปเดินชม และเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพได้แล้วค่ะ มีแฟนชวนแฟน มีเพื่อนชวนเพื่อน ให้มาเป็นตากล้องส่วนตัวกันนะคะ บอกเลยว่าคุ้มมากๆ
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ FaceBook U&ME คาเฟ่
นอกจากโซนถ่ายรูปสวยๆด้านนอกแล้ว ทางร้านยังมีโซนถ่ายรูปด้านในร้านด้วยนะคะ คือ สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุมของร้านเลยก็ว่าได้ค่ะ
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ FaceBook U&ME คาเฟ่
อาหารและเครื่องดื่ม จัดว่าน่าตาดีทีเดียวค่ะ รสชาติก็ดีเช่นกัน มีทั้งอาหารคาว หวาน หลังจากเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปสวยๆเสร็จแล้ว ก็เหมาะมากๆที่จะเข้ามานั่งพักผ่อน หาอะไรทานให้หายเหนื่อย หายร้อนกันนะคะ หรือจะสั่งอาหารไปทานในโซนถ่ายรูปด้านนอกก็ได้นะคะ
สถานที่ : กาญจนบุรี
⏰ร้านเปิดให้บริการทุกวัน 08.30-19.00น.
☎️082-3887711
โฆษณา