18 มี.ค. 2021 เวลา 13:43 • ไลฟ์สไตล์
จะหาฝรั่งรวยๆ ดีๆ ได้จากที่ไหน
หาสามีหล่อๆ รวยๆ ดีๆ ให้หน่อย เป็นสิ่งที่มีเพื่อนๆ และคนรู้จักถาม หลังจากได้แต่งงานกับฝรั่ง ผู้หญิง
ทุกคนก็คงอยากได้แบบนี้ทั้งนั้น
ภาพจากShutterstock
แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าฝรั่งคนไหน รวย และจะไปหาได้จากไหน? เราหาได้จาก 2 ทางค่ะ คือ เจอตัวเป็นๆ ทำให้เขามาจีบ หรือจีบเขา มีคนแนะนำให้ และอีกทาง คือในโลกออนไลน์
แบบเจอตัวก็คงไม่พ้นย่านเศรษฐกิจ ที่พักหรู สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ เช่น ทะเล สวยๆ เมืองท่องเที่ยว ภูเก็ต เชียงใหม่เป็นต้น สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ หรือผับที่ฝรั่งชอบไปเที่ยวกัน
เราจะดูได้จากการแต่งตัว การพูดจา ว่ามีคลาสหรือไม่ แต่จะบอกว่าฝรั่งรวยไม่สำคัญเท่าฝรั่งให้เกียรติ ยกย่องและ เราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้
เพราะคนรวยบางคน เราต้องฟังคำสั่งเขา
ไม่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้ เพราะฉะนั้น
ห้ามฝืนทำตามใจเขาแต่เราไม่มีความสุขเด็ดขาด
เพราะถ้าช่วงก่อนแต่งงานเป็นยังไง ช่วงหลังเค้าไม่เปลี่ยนแน่ๆ
พี่แนนได้สามีจากแบบที่ 2 คือจากโลกออนไลน์ค่ะ สิบกว่าปีที่แล้วคือ ICQ เราต่างคนต่างเป็นตัวเลือก เราคุยกับหลายคน เขาก็คุยกับผู้หญิงไทยหลายคน แต่สมัยนี้หาได้จากTinder Bumble Thai love link Okc
1
เคล็ดลับคือ เป็นตัวของตัวเอง มั่นใจว่าคนต้องอยากได้เราไปเป็นภรรยา ไม่ใช่ใครก็ได้มารับฉันไปที☺️
การดูว่าผู้ชายมีฐานะหรือไม่ ให้ดูจาก ไลฟ์สไตล์
การพักผ่อน เสาร์ อาทิตย์เขาทำอะไร การไปเที่ยวเมืองไทยปีละครั้งของฝรั่งนั้นเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ได้ถือว่าเป็นคนรวย เพราะตลอดทั้งปีเขาทำงานหนักเพื่อมีเดือนที่จะได้พักผ่อน
4
ถ้าความสัมพันธ์พัฒนาไป เราสามารถถามได้ว่า
ถ้าเราต้องอยู่ด้วยกัน คุณวางแผนอนาคตไว้อย่างไร เราจะไปทำอะไรที่นั่น ก็เป็นการสืบได้กลายๆ ว่าชีวิตเราจะดีขึ้นหรือไม่
2
หากเขาอยากชวนเราไปเที่ยว บอกให้เขามาหาเราก่อนในครั้งแรก และเมื่อจะต้องไปหาเขาจริงๆ
อย่าอายที่จะถามเรื่องค่าตั๋วเครื่องบิน ถ้าเขาปฏิเสธหรือไม่พูดถึง ก็รู้ได้เลยว่าถ้าไปอยู่ด้วยกัน มีสิทธิ์ต้องหารค่าใช้จ่ายในบ้านแน่นอน
1
นี่เป็นประสบการณ์ตรงนะคะ ผู้ชายแต่ละประเทศและแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน
ส่วนตัวเชื่อในเรื่องบุญ วาสนา หมั่นทำความดี ไม่ว่าจะได้สามีชาติไหน ก็จะได้คนดีค่ะ
1
ขอให้ทุกคนโชคดีค่ะ♥️
1
พี่แนน สะใภ้อิตาลี
ติดตามผลงานพี่แนนได้ที่👇🏼
FB: Nantana NanMilano
Page FB & Youtube
พี่แนน สะใภ้อิตาลี่
TikTok: @nanmilano40plus
บทความนี้เคยเขียนไว้ในกลุ่มFB สตรีมีคลาสสายฝอ โดยพี่แนนเองค่ะ
โฆษณา