20 มี.ค. 2021 เวลา 11:58 • สุขภาพ
ซาเล้งที่ท้าทายที่สุดในรอบ22ปี
หนึ่งในสิ่งที่ไม่อยากทำที่สุดคือการวิ่ง
1
🍥วิ่ง
ถ่ายมาทำไมรองเท้าแตะ???
ครับ รองเท้าที่ใช้ใส่วิ่งในวันแรกหลังจากไม่ได้วิ่งมายี่สิบสองปีก็คู่นี้เนี่ยแหละครับ
คือตอนนั้นรู้สึกฮึกเหิมมากหลังจากที่ได้คุยกับแม่ป๋อมจบลงไป
คิดว่าถ้ามัวแต่รอนู่นนี่ รอพร้อม คงได้มีข้ออ้างไปเรื่อยๆแน่ๆ
3
เอามันวันนี้ซะเลย ตัดสินใจได้รีบพุ่งไปทันที
วิ่งก็ไม่ค่อยไหวอีกต่างหาก เดินมากกว่าวิ่งเยอะ
เหนื่อยหน้ามืดน้ำลายเหนียวเลย แถมลืมใส่กางเกงในออกไปอีกต่างหาก มัวแต่ห่วงเรื่องนู่นนี่จนลืมอย่างอื่นหมด
3
ด้วยความที่มีซาเล้งหลายคันเหลือเกินที่มาท้าทายให้เราวิ่ง
ซึ่งเราก็ไม่ได้ตกลงรับปาก เพราะรู้ตัวว่าเราไม่ไม่ไหวแน่ๆ
รู้เพราะเคยลองวิ่งแล้วมันหอบกว่าปกติไม่เหมือนเคย
ขอบคุณคุณเอฟิ้วๆที่เป็นต้นคิดซาเล้งนี้ ขอบคุณ คุณพี่ดาที่มาทวง
และสุดท้ายคือแม่ป๋อมที่พูดเตือนและให้แง่คิดหลายอย่าง แล้วเราก็รู้สึกว่า เรารอไม่ได้
ถ้าจะทำคือต้องทำมันเลย ทำมันเดี๋ยวนี้
3
โฆษณา