19 มี.ค. 2021 เวลา 10:46 • ไลฟ์สไตล์
มีคนบอกว่าปกติแม่จะเป็นคนกินข้าวโพด
ไปกินชาบูกับแก๊งค์เพื่อนๆ
เมื่อเราตักข้าวโพด
ทุกคนพูดพร้อมกันเลยว่า
"เจอตัวแทนแม่แล้ว55"
"อะไรเหรอ"
2
"บ้านเราอ่ะข้าวโพดหน้าที่แม่"
"บ้านเราด้วย"
เออ..ปกติแม่จ๋าก็กินเหมือนกัน
"เนี้ย เริ่มเหมือนแม่แล้ว55"
สำหรับเราที่ได้ยินแบบนี้รู้สึกดีใจเล็กๆ
เหมือนกำลังซึมซับนิสัยใจคอ
ไปที่ล่ะนิด
นึกถึงคำที่ว่าอยู่ใกล้ใครเราก็จะคล้ายคนนั้น❤️
ขอบคุณทุกคนนะ
มาทำให้ชีวิตมีสีสันไปหมดแม้แต่เรื่องเล็กๆ
แค่ กินข้าวโพดเองนะ 55
1
โฆษณา