19 มี.ค. 2021 เวลา 13:03 • บันเทิง
🕊 ง า น แ ต่ ง คู่ ห ว า น 🕊
เ ข า แ ล ะ เ ธ อ
จ ะ บ อ ก รั ก กั น ผ่ า น บิ ล บ อ ร์ ด
🕊 🕊
😊 อี ก มั้ ย น ะ 😊
🕊🕊 🕊🕊
ณ เ ด ช น์ คู กิ มิ ย ะ
อุ รั ส ย า เ ส ป อ ร์ บั น ด์
🕊🕊 🕊🕊
♥️ที่รักกกกก...............
เขาเป็นที่รักกกกของกันและกัน
ตั้งแต่วันนั้นวันที่เขาและเธอเรียกกันว่าที่รัก
ก็สร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับที่ลุ้นเสมอ
ได้หลุดจากโลกแห่งความมโน
สู่โลกสีชมพูแห่งความจริง♥️
นิตยสารเปรียว
♥️14 กุมภาพันธ์ 2564
เขาสร้างมาตรฐานการบอกรัก
ให้ยกระดับขึ้นไปอีกกกก
พี่แบร์มีมาตรฐานความคลั่งรักสูงมากกกคร่าาา♥️
เรื่องนี้อาจไม่ต้องเล่าเพราะเป็น
ทอล์คออฟเดอะทาวน์
ในคราววาเลนไทน์ที่ผ่านมา
สิ่งที่เห็นคือการบอกรักญาญ่า
ไม่ใช่โฆษณาสินค้าใด ๆ ผ่านบิลบอร์ดขนาดใหญ่
พี่แบร์เค้าจัดให้ด้วยหัวใจล้วน ๆ คร่าาาาา 😊😊
♥️เท่านั้นยังไม่พอ ยังทำเราระทวย
ด้วยแคปชั่นหวานผ่านอินสตาแกรม
“ขอบคุณปฏิทิน 1 วัน ต่อ 1 ปี ที่ทำให้คนเราอยากแสดงความรัก ต่อคนหนึ่งคน โดยไม่มีขอบเขต #จะมากหรือน้อย #อย่างน้อยก็ได้ลงมือทำ #ด้วยความจริง”♥️
1
@kugimiyas
♥️ คลั่งรักมากกกค่ะพี่แบร์
เราเองก็แอบยอมแพ้ความแฟนของพี่เขาจัง♥️
ทั้งสองสวมบทบาทพระนางด้วยกันครั้งแรก
จากเรื่อง “ดวงใจอัคนี” สู่ความเป็นพระนาง
แห่งโลกความจริง♥️
🕊🕊 🕊🕊
“ ถ้าความรักคือหนังสือ
เราทั้งคู่ ค่อย ๆ เปิดอ่าน
จนถึงวันนี้ วันที่เราเปิดอ่านหนังสือนั้น
ที่หน้าเดียวกัน “
:
เราเคียงข้างกัน
เราเป็นกำลังใจของกันและกัน
เรายิ้มกับคำพูดและการกระทำดี ๆ ที่มีให้กัน
:
ญาญ่าได้ให้คำจำกัดความ
ของช่วงเวลานี้ที่เธอเรียกว่า ช่วงเวลาดี ๆ
:
ทุกวันนี้ขอบคุณที่ได้มาเจอกัน
ส่วนการใช้ชีวิตร่วมกัน
เธอไม่ได้วาดฝันไว้ว่าเมื่อไร
หากเพียงสักวันตื่นขึ้นมา ใจบอกว่า
“ Let’s go “
......นั่นคือ วันที่เราจะเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกัน
🕊🕊🕊🕊
♥️หากถึงวันนั้นวันที่ทุกอย่างลงตัว
หากเขาจะเซอร์ไพรส์ขอเธอแต่งงาน
มาตรฐานไม่ได้ตั้งเป้าว่าให้โลกต้องจำ
“ ขอเพียงจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเท่านั้นพอ “
ณเดชน์ได้กล่าวไว้♥️
🕊🕊 🕊🕊
ไม่มีอะไรที่จะ
• ละมุนละไม •
ไปกว่า
ความรักคือหนังสือที่ทั้งคู่ ค่อย ๆอ่าน
จนถึงวันนั้นวันที่เขาและเธอเจอหน้าเดียวกัน
และปรารถนาให้กันและกันมีความสุข
🕊🕊 🕊🕊
Fin in Love
นำทุกท่านเดินทาง
“ นับหนึ่งให้ถึงรัก “
ในประสบการณ์ความรัก
ของคู่รักที่มั่นรักและรักมั่น
คู่แล้วคู่เล่าของเรา
ก็ Happy ending ไปแล้ว
ติดตามคู่ต่อไปเร็ว ๆ นี้
ขอบคุณที่ร่วมเดินทางกับฟิน
🕊🕊 🕊🕊
โลกใบนี้
มี พื้นที่
แห่งความรัก
สำหรับทุกคน
🕊🕊 🕊🕊
เราก็เฝ้ารอวันนั้น........
วันที่พี่แบร์จะสร้างสรรค์การบอกรักและเซอร์ไพรส์
ขอแต่งแบบไหนที่ได้ทั้งใจเธอและใจเราแฟนเก่า(แก่)
เอ้ยแฟนคลับ ซิแหม่ ติดตามนะคะยู้ววว์
พี่แบร์หนูญาญ่า
นิตยสารแพรว
ขอบคุณบทสัมภาษณ์
ขอบคุณ
@kugimiyas
โฆษณา