20 มี.ค. 2021 เวลา 01:14 • ไลฟ์สไตล์
อีกฉากชีวิตของไฮโซปลาวาฬ
ชื่อของ“ไฮโซปลาวาฬ” วรสิทธิ์ อิสสระ เจ้าของโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ที่พักสุดหรูระดับเวิล์ดคลาส กลับมาอยู่ในกระแสความสนใจของสังคมอีกครั้ง ภายหลังเขาประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนกับเสาไฟส่องสว่าง บริเวณริมถนน หน้าโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ อ. เมือง จ. ภูเก็ต เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดพ้นขีดอันตรายและรู้สึกตัวแล้ว
โดยพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯรับ เขาเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ พร้อมพระราชทานแจกันดอกไม้ และสิ่งของ ซึ่งครอบครัวอิสสระและทีมงานของไฮโซปลาวาฬซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างยิ่ง
ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว “ไฮโซปลาวาฬ” ตกเป็นข่าวฮือฮาหลังโลกโซเชียลแห่ติดแฮชแท็ก #แบนศรีพันวา จากกรณีที่เขาแสดงความเห็นว่าถึง “รุ้ง” ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล แกนนำกลุ่มราษฎร ซึ่งเป็นผู้จัดชุมนุมเมื่อวันที่ 19-20 กันยายน 2563 โดยบอกว่า “รุ้ง”ไม่ใช่คนไทย ทำงานให้ใคร และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม “เด็กคนนี้”
6
แต่ “ไฮโซปลาวาฬ” ก็เมินใส่นักเลงคีย์บอร์ด และยืนยันว่าโรงแรมไม่ได้รับผลกระทบ เนื่องจากผู้ที่เข้ามาด่าทอนั้นมีแต่บัญชีปลอม อีกทั้งข้อความให้กำลังใจก็มีจำนวนมากกว่าข้อความในเชิงลบ
2
ไฮโซปลาวาฬ มีจุดยืนชัดเจนในการปกป้องสถาบัน และแสดงออกผ่านสื่อโซเชียล โดยก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่ทำนองให้ออกไปจากประเทศนี้ ใส่ภาพหน้าของปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ขณะไปออกรายการถามตรงๆกับจอมขวัญทางไทยรัฐทีวี แล้วแสดงความเห็นเรื่องสถาบัน
2
สำหรับ “ไฮโซปลาวาฬ” เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ผู้ดูแลอาณาจักรศรีพันวา ด้านการศึกษาจบปริญญาตรี DCT.International Hotel &Business Management สมรสกับปาลาวี บุนนาค มีบุตรสาว 1 คน
อย่างไรก็ดี ข่าวอุบัติเหตุของ ไฮโซหมื่นล้านคนดัง ก็ไม่วาย กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อชาวเน็ตตั้งคำถามต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเหตุใดจึงไม่ตรวจหาระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายในที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชี้แจงว่า คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้บาดเจ็บเป็นอันดับแรก และปฏิบัติเช่นนี้กับทุกคน ทั้งนี้ผลตรวจปริมาณแอลกอฮอล์พบว่าเป็นลบ อย่างไรก็ตามได้มีชาวเน็ตให้กำลังใจไฮโซปลาวาฬ ให้หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็วเช่นกัน
9
โฆษณา