20 มี.ค. 2021 เวลา 04:31 • ปรัชญา
คุณเคยรู้สึกกลัวเวลาที่ต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆไหม?😭
เราทุกคนกลัวการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ เพราะว่า เป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำ กลัวทำออกมาได้ไม่ดี จนทำให้ขาดความมั่นใจในตนเองหรืออาจรู้สึกกลัวจนไม่กล้าลงมือทำ
วันนี้ผมจะมา shere เคล็ดลับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
ให้ทุกคน สามารถที่จะเพิ่มประสบการณ์ความรู้อย่างมีประสิทธิภาพ
1. เปิดใจ❤️
ให้คิดว่าเราสามารถทำได้ ไม่ปิดกั้นตัวเอง ลองหาสิ่งใหม่ๆทำในทุกๆวัน แค่วันละนิดก็พอ
2.กล้าที่จะทำ🤜🏼
ไม่มีใครทำได้ดีตั้งแต่ครั้งแรก แต่เราจะทำได้ดีก็ต่อเมื่อทำบ่อยๆ ซ้ำๆ อย่างต่อเนื่อง เชื่อเถอะว่ามันจะเก่และเชี่ยวชาญอย่างแน่นอน
3. แค่วันละ10นาที🤟
เราอยากได้ skill ใหม่ๆ ก็แค่ลองฝึก ลองทำ แค่วันละน้อยแต่ทุกวัน แค่10นาทีทุกวัน รับรองว่าเก่งขึ้นอย่างคาดไม่ถึง
4.เชื่อมั่นในตัวเอง🤩
เราต้องเชื่อว่า “เราทำได้” เชื่อในตัวเอง เราสามารถที่จะเก่งได้ รอบรู้ได้เพียงแค่เชื่อมั่นในตัวเอง
จริงไหมว่า “ใครจะเชื่อเรา หากเรายังไม่เชื่อตัวเอง”
เพียงแค่นี้ทุกคน ก็เก่งขึ้นได้ และพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆได้ทุกวันแล้ว 😎
นี่เป็นบทความแรกของผม หากใครชอบก็สามารถติดตามกันได้นะครับ เป็นกำลังใจให้ผมกันด้วย
บทความต่อๆไป จะเป็นประสบการณ์อะไร จะเร้าใจ ตื่นเต้นยังไง ฝากด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 👏👏👏
#คนชอบเล่า
#add knowledge
1
โฆษณา