20 มี.ค. 2021 เวลา 07:25 • ท่องเที่ยว
ทริปนี้มีหลอน....😱😱😱
ตามมาค่ะ จะเหลาให้ฟัง......
เมื่อหลายปีก่อนเมย์ ได้จัดทริปกับเพื่อนๆ ไปเที่ยวสวนผึ้งกัน รวมกลุ่มกันไปประมาณ เกือบ 10 คนค่ะ เราค้างกัน 1 คืนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในสวนผึ้ง
ขับออกจาก กทม สักพักเมย์ก้อหิวเลยให้เพื่อนแวะร้าน ก๋วยเตี๋ยวไข่คุณแหม่ม อยู่ในอำเภอเมืองราชบุรีค่ะ
ภาพจาก facebook เตี๋ยวไข่คุณแหม่ม
อิ่มแล้วเดินทางต่อค่ะ เราก้อแวะ บ้านหอมเทียนกันก่อนค่ะ บ้านหอมเทียนนี่ตามชื่อเลยค่ะ เค้าจะมีเทียน หอมๆ สวยๆขาย มีอาหารและของที่ระลึกขายให้เราได้เดินเล่นกันเพลินๆ เลยค่ะ
ภาพจาก Facebook หอมเทียน
ถ้าใครเดินขึ้นถึงด้านบนยังมีจุดชมวิวให้ได้ชมด้วยนะคะ
หลังจากนั้นเราก้อแวะให้อาหารแกะกันที่ เดอะซีนเนอรี่ วินเทจฟาร์ม พอน้องแกะกินกันอิ่มเรียบร้อยแล้ว เราก้อไป Check in ที่พักค่ะ
ที่พักของเราอยู่ที่ สวนผึ้งค่ะ บรรยากาศดีเลยทีเดียว หลังจาก Check in กันเรียบร้อยเหตุการณ์ก้อยังปกติค่ะ เราเก็บของและออกไป แช่ออนเซน กันต่อ กันที่ ธารน้ำร้อนบ่อคลึงค่ะ
ภาพจาก Facebook ธารน้ำร้อนบ่อคลึง
แช่ออนเซนแล้วเราก้อกลับมาทานข้าวที่พักกันค่ะ ก้อเป็นเวลาพลบค่ำ บรรยากาศก้อจะเงียบๆหน่อยเพราะอยู่ใน เขาเลยค่ะ
เราก้อมีปาร์ตี้ ก้นเล็กน้อย คาราโอเกะ จัดไปจะได้ไม่เงียบค่ะ
ดูดวงเชคดวงกันไปค่ะ 🤭
แล้วเราก้อเข้านอน ตอนประมาณ เที่ยงคืนค่ะ...อ่อ เวลาไปเที่ยวกันเรามีกฏว่าใครนอนก่อน เที่ยงคืน จะต้องจ่าย 500 ค่ะ ทุกคนก้อเลยต้องถ่างตา แม้ว่าจะง่วงสักแค่ไหน เพราะกลัวเสีย 500 ค่ะ 🤣🤣
เหตุกาณ์ก้อยังปกติค่ะ เช้าตื่นนอน เราชวนกันไปถ่ายรูป เห็นน้องผีอยู่ในรูปทำให้เราต้องย้อนไปดูรูปก่อนๆ หน้านี้ค่ะ
น้องผีมานอนฟังเพลง
เฮ้ย มีน้องผี ติดมาเกือบทุกรูปเลย หลายคนอาจจะสงสัยว่าเธอคือใคร เป็นคนหรือเป็นผี......
น้องผีคาราวะโถส้วม 🤣
เธอเป็นคนค่ะ แต่เรารียกเธอว่าน้องผี 😱 เธอเป็นเด็กใต้ และใต้ตาเธอดำมากเพราะเธอเป็นภูมิแพ้ พวกเราเลยชอบเรียกเธอว่าน้อง ผี ซึ่งเธอไม่โกรธ กลับชอบมากที่ทุกคนเอ็นดู
เรามาดูรูปปัจจุบันของเธอกันค่ะ ใครจะคิดว่า น้องผี ในวันนั้นจะเป็นคุณนายในวันนี้
เธอ โกอินเตอร์ ไปศึกษาต่อที่ประเทศ ออสเตรเลียค่ะ และกำลังจะแต่งงานในเร็วๆนี้ น้องผีที่รักของพี่ๆ ❤
ขอบคุณทุกการไลค์ แชร์ ติดตาม คอมเม้นท์ เป็นกำลังใจให้กันนะคะ 🙏❤🙏