20 มี.ค. 2021 เวลา 07:01 • ท่องเที่ยว
💫A..Ant มีเรื่องเล่า 💫พาไปรีวิว
⚡️⚡️🐷หมูทะริมเล🌊..เย๊เย ที่ เดอะ ร็อค หัวหิน รีสอร์ท
#TheRockHuaHinResort
4
⚡️⚡️🐷หมูทะริมเล🌊..เย๊เย ที่ เดอะ ร็อค หัวหิน รีสอร์ท
#TheRockHuaHinResort
1
ชิวๆ กับวิวริมหาด ✨
📍ก่อนที่จะพาทุกท่านไปเที่ยววันนี้ แอ๊นขอเล่าก่อนว่า SERENATA Hotels & Resorts Group https://www.serenatahotels.com เป็นกลุ่มธุรกิจที่มีรีสอร์ทสไตล์บูติกโฮเทลในเครือมากกว่า 18 แห่งในหลายๆ จังหวัด ทั้ง กรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง สุโขทัย กาญจนบุรี ประจวบคีรีขันธ์(หัวหิน) พังงา(เกาะยาวน้อย) สุราษฎร์ธานี(สมุย)แต่ละที่นั้นมีคอนเซปต์ที่โดดเด่น อย่างชัดเจน เริ่มสนใจกันแล้วใช่ไหมล่ะ ? ตามแอ๊นมาเล๊ยยย 👉🏻👉🏻
📍ที่แรกแอ๊นจะพาทุกท่านไปเที่ยวกันใกล้ๆ นั่นก็คือ
⚡️⚡️แท่น..แท้น..แท๊นน.. เราจะไปกันที่ หัวหิน..
🎶หัวหินเป็นถิ่นมีหอย🐚 ฝรั่งนั่งคอย..กลัวหอยติดหิน🪨 ผ่าม!! ผ่าม!!
ใช่ค่ะ !! วันนี้เราจะไปหัวหิน เราจะไปนอนรีสอร์ท สุดหรู นอนชิว ริมทะเล และได้ยินมาว่า ..เค้ามีหมูกระทะไฮโซ๊ ไฮโซ‼️ โอ้วววโหวว👀 เพื่อนช้านต้องได้กิน!!! หมูกระทะ เฮ้!! แอ๊นต้องได้กินหมูกระทะ เฮ้!!! 🤩 หมูกระทะริมทะเล๊...ทะเล ที่แสนไฮโซนี้ ตั้งอยู่ที่ The Rock Hua Hin Beach Resort เดอะ ร็อค หัวหิน รีสอร์ท https://www.therockhuahin.com รีสอร์ทติดทะเล ริมหาดเขาตะเกียบ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่างตลาดซิคาด้า ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ใกล้วัดเขาตะเกียบ และอีกหลายๆที่ ซึ่งทำเลที่นี่สะดวกสบายมากๆ เดอะ ร็อค หัวหิน รีสอร์ท แห่งนี้มีห้องทั้งหมด 26 ห้อง มีทั้งหมด 5 Type
👉🏻GALA DELUXE
👉🏻PREMIER GALA DELUXE,
👉🏻PEARL SUITE,
👉🏻ZEN JACUZZI POOL SUITE,
👉🏻QUALIA JACUZZI POOL VILLA
1
🌈เมื่อมาถึงที่แล้ว ก็ขอเก็บภาพถ่ายมุมต่างๆ มาอวด รวมถึงบรรยากาศ ที่พักเป็นสไตล์บูติกเล็กๆ เริ่มต้นเมื่อถึงจะเห็นป้ายทางเข้า มีความโดดเด่น สีส้มสวยเด่นเป็นเอกลักษณ์ ที่จอดรถ สามารถจอดหน้ารีสอร์ท กับ ขับไปอีกไม่เกิน 100 เมตร จะมีที่จอดอีกที่นึง
ไปถึงหน้า Front มีเจ้าหน้าที่มาต้อนรับ พร้อม Welcome drink ด้วยความสดชื่น💦
บริเวณ หน้า Lobby
🌟🌟แต่วันนี้ ห้องที่แอ๊นเข้าพัก คือ QUALIA JACUZZI POOL VILLA จะมี สระจากุซซี่ภายนอกส่วนตัว ความหรูหรา ไฮโซ เริ่ดปัง เปิดไป ถึงกับต้องร้องว้าว✨🤩 ในห้องพัก มีเครื่องชงกาแฟ ด้วยนะเทอ.. มันเริ่ดตรงนี้จ้า สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีครบครัน ความเก๋ น่ารักๆ มีคุ้กกี้ให้ทานด้วยน๊า น่าเอ็นดู๊วววว😚
⭐️✨💫ที่สำคัญ ถูกใจแอ๊นที่สุด โลชั่นเอย สบู่ แชมพู ต่างๆ ของที่นี่ มันห๊อมมมม...หอม เห็นว่ามีขายด้วย ต้องจัดกลับบ้านสักเซ็ตนะ ดีย์จริง อันนี้ยอมเลย
🎒เก็บกระเป๋าแล้วขอเดินสำรวจบรรยากาศรอบๆ หน่อย แดดแรง ตัดลับกับทะเลสีฟ้า ดูแล้วสดใส สดชื่นมาก
...แดดร่มลมตก.. ถึงเวลาอาหารมื้อเย็นที่รอคอย หมูกระทะไฮโซ ขอเมนู มาดู ไม่น่าเชื่อ ราคาไม่ได้แรงอย่างที่คิด จัดเลยจ้า รออะไร ... วัตถุดิบดีมาก สด สะอาด และที่แอ๊นชอบเลย น้ำจิ้มทีเด็ด!!! มีน้ำจิ้ม 2 อย่าง คือน้ำจิ้มเหมือนสุกี้ กับ น้ำจิ้มซีฟู้ด กินผสมกันนะฟินสุดๆ ไม่ต้องร้องหาพริกกระเทียมเลยจ้ะ ครบรสที่สุด...ไม่ลองไม่รู้น๊า🎈🎈อ๊ะๆๆ ดูภาพแล้วอย่าแอบท้องร้องนะจ๊ะ.. อิอิ 🤣🤣
หมูกระทะ ไฮโซ๊..ไฮโซ
ใครที่สนใจ อย่ารอรี ที่พักที่นี่ ต้องรีบจองหน่อยนะคะ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เต็มไวมากๆ ถ้าไม่อยากพลาดโปรโมชั่นดีๆ กดติดตามข้อมูลตามข้างล่างนี้เลย
👇🏻👇🏻👇🏻
เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟร้อนท์ สปา รีสอร์ท (The Rock Hua Hin Beach Front Spa Resort )
💻เว็บไซต์: www.therockhuahin.com
☎️เบอร์ติดต่อ: 032-537-100
🧭GPS: 12.528327,99.968878
📥Direct Booking ⏩ https://bit.ly/3i7tat5
⭐️ Line : @Therockhuahin
โฆษณา