20 มี.ค. 2021 เวลา 07:24 • ปรัชญา
เวลาคุณลำบากคุณจะนึกถึงใครเป็นคนแรก? 🤔
ทุกวันนี้ผมเชื่อว่าทุกคนต้องมีช่วงเวลาที่ดีมีความสุข และช่วงเวลาที่ทุกข์ใจ อยากหาใครสักคนที่ทำให้เราหายทุกข์ใจได้
ทุกวันนี้จะเห็นได้ว่าโลกของเรา มีข่าวอาชญากรรม มีข่าวฆ่ากันตายแปลกๆขึ้นทุกวัน😣
ผมมีโอกาสได้ไปฝึกทหาร จากคนที่อยู่บ้านทุกวัน กับต้องจากบ้านที่อยู่มาเกือบ20ปี ต้องไปฝึกเป็นเวลาหลายเดือน ต้องไปเจอกับความลำบาก แดดร้อน เหนื่อย หิว ง่วง
บางครั้งต้องการกำลังใจ อยากเจอคนที่เรารักแต่ไม่สามารถทำได้ ความรู้สึกต่างๆ ความลำบากต่างๆ มันทำให้ผมรู้แล้วครับว่า ที่ๆสำคัญที่สุด คือ “บ้าน”🏡
และคนที่ผมคิดถึงมากที่สุดคือ “พ่อแม่”และ”แฟน”😢
ผมอยากจะบอกกับท่านผู้อ่านว่า ใครที่ยังอยู่บ้าน มีพ่อมีแม่อยู่ ปฏิบัติกับท่านดีๆ ดูแลท่านดีๆ คนที่รักและเป็นห่วงเรามากที่สุด คือ พ่อแม่และคนที่เรารักนั่นเอง
ไม่มีใครรู้อนาคต “จงทำวันนี้ วินาทีนี้ให้ดีที่สุด”
อย่าสนคำคน ทำตัวเราให้ดี พัฒนาตัวเองในทุกวัน”
“แล้วชีวิตเราจะดีขึ้น เชื่อมั่นในตนเอง”
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชม มาอ่านนะครับ
ผมจะลงให้ทุกท่านได้รับชมและอ่านบทความดีๆทุกวันนะครับ ❤️🤟
โฆษณา