20 มี.ค. 2021 เวลา 08:17 • ท่องเที่ยว
Review : SERENATA Hotels and Resort the series 🎬
EP.2 Le Charme สบายๆ ในฟิลบ้านสวน
📍จังหวัดสุโขทัย, ประเทศไทย
👉🏻 SERENATA Hotels and Resort คือกลุ่มธุรกิจที่มีรีสอร์ทสไตล์บูติกโฮเทลในเครือมากกว่า 18 แห่ง ในหลายๆ จังหวัด ทั้ง กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, เชียงราย, ลำปาง, สุโขทัย, กาญจนบุรี, หัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์), เกาะยาว (พังงา), สมุย (สุราษฎร์ธานี) แล้วแต่ละที่คอนเซปเขาก็ไม่เหมือนกัน ไหนๆ ก็มีตั้ง 18 ที่ มาลองเที่ยวเป็นซีรี่ย์ดูซะหน่อยว่าจะเป็นอย่างไร 👈🏻
📣 Ep.2 มาแล้ว เราก็ยังคงอยุ่ในจังหวัดสุโขทัย คืนนี้เราจะนอนกันที่ Le Charme Sukhothai เป็นอีกหนึ่งบูทิครีสอร์ทที่คงความเป็นไทย แต่ที่นี่จะมีความเป็นไทยร่วมสมัย ห้องพักถูกแยกออกเป็นหลังๆ ด้านหลังห้องเป็นสระบัว 🌸 หน้าห้องเป็นสวน 🌿 ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านสวนที่ร่มรื่น ส่วนสระน้ำ นวด สปา จากุชชี่ เขาก็มีให้บริการครบครัน และการบริการของที่นี่เขาก็บริการดีเลยทีเดียวเป็นกันเองมากๆ เหมือนว่าแขกทุกคน เป็นคนบ้านเดียวกัน 🏡 สถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่ออย่างอุทยานปนะวัติศาสตร์สุโขทัย ก็อยู่ไม่ไกล ขับรถเพียง 5-10 นาทีก็ถึงแล้ว ด้วยบรรยากาศสวนต้นไม้ที่ร่มรื่น และสระบัวสวยๆ เราว่าที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นครอบครัวมากๆ
เมื่อเขามาถึงรีสอร์ท ก็พบเห็นถึงความร่มรื่น ของบ้านสวนที่นี่ ตัวห้องพักเป็นทรงไทยร่วมสมัย ตกแต่งด้วยสีสันที่เป็นสีพาสเทลเล็กๆ ดูละมุนตาและน่าพักผ่อนมาก
ตามทางเดินเขาก็มีต้นไม้ตลอดทาง ไม่ร้อนแดดเลย มีสระบัวช่วยเพิ่มบรรยากาศความร่มรื่น สามารถแต่งตัวสีสันพาสเทลเดินเก็บภาพถ่ายรูป สวยๆ เพลินๆ ได้หลายจุดเลย
วันนี้เรามา 3 คน นอนกัน 1 ห้องเสริมเตียง 1 เตียง ก็ยังอยู่กันได้สบายๆ ไม่อึดอัดเลย ห้องของเขาถือว่ากว้างขวางอยู่นะ Type ห้องของที่นี่ก็จะมี
Superior
Deluxe
Family Suite
เก็บกระเป๋า จัดของ เปลี่ยนชุด เรียบร้อย วันนี้เราจะขอออกไปเที่ยวสักหน่อย มาสุโขทัยก็ต้องไปอุทยาน ...
ขับรถไม่ถึง 10 นาทีก็ถึงอุทยาน หลังจากนั้นเราใช้วิธีเช่าจักรยานปั่นเที่ยวตามโบราณสถานต่างๆ เริ่มที่วัดชนะสงคราม , วัดมหาธาตุ , วัดศรีสวาย ฯลฯ สุดท้ายเราได้ขับรถไปจบที่วัดศรีชุม ทุกที่ สวยงามและประทับใจอย่างที่สุด ยิ่งได้ยืนอ่านประวัติขอสถานที่ด้วยแล้ว ทำให้เรายิ่งซาบซึ้งถึงสถานที่นั้นๆ มากยิ่งขึ้นอีก
วัดมหาธาตุ
วัดศรีสวาย
วัดศรีชุม
กลับถึงที่พักช่วงเย็น เราเดินไปดูที่ห้องอาหาร จากคำแนะนำของพนักงาน มันเป็นมุมที่เยี่ยมมาก ได้ดินเนอร์ไปพร้อมกับดูพระอาทิตย์ตกข้างสระน้ำพุ เป็นอะไรที่ดีสุด แต่วันนี้เราไม่ได้สั่งอาหารเย็นกิน เพราะเราแอบแวะกินมื้อเย็นจากถนนคนเดิน ที่อยู่ระแวกนั้นมาแล้ว เลยเอาภาพบรรยากาศสวยๆ ของพระอาทิตย์ตกจากมุมห้องอาหารเย็นมาฝาก
ถึงมื้อเย็นเราจะพลาดไป แต่มื้อเช้าเราต้องไม่พลาด ตื่นนอนมาเจอแสงแดดอุ่นๆตอนเช้า กับไลน์อาหารบุพเฟ่ที่จัดตกแต่งไว้อย่างน่ารัก ดูมุมสลัดของเขาสิ ภาชนะทำจากดินเผาน่ารักมากๆ
ผลไม้ที่แกะสลักไว้อย่างสวยงาม จนไม่กล้ากิน
เมนูอื่นๆ ก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย กินได้จนอิ่มไปเลย ทีเด็ดของที่นี่คือโยเกิร์ต เขาทำเองเลยนะ อร่อยมาก อร่อยจนลืมถ่ายรูปไปเลย
อิ่มแล้วก็ถึงเวลาเดินถ่ายรูปในบ้านสวนของเรา มุมถ่ายรูปก็เยอะอยู่ ส่วนถ้าใครยังพอมีเวลา ก็อยากให้ลองใช้บริการนวดของแม่ๆ ที่นี่ดูนะ เราไปลองมาแล้ว คือสุดจริงๆ 😂
แปบๆ ก็ถึงเวลาต้องเซ็กเอ้าท์อีกแล้ว EP. มาดูกันอีกนะว่าจะได้ที่ไหนกันต่อ ติดตามกันด้วยน๊าาาาา 😇
つづく
📌ส่วนใครที่สนใจจองห้องพัก หรือสอบถามเพิ่มเติม ก็สามารถติดต่อกับทางรีสอร์ทได้โดยตรง ตามช่องทางนี้ได้เลย
👇🏻👇🏻👇🏻
💻เว็บไซต์: www.lecharmesukhothai.com
📞เบอร์ติดต่อ: 055 633 333
🧭GPS: 17.011623, 99.715063
📥Direct Booking: https://bit.ly/2QpfPRF
โฆษณา