20 มี.ค. 2021 เวลา 11:52 • ไลฟ์สไตล์
ฝรั่งชอบผู้หญิงแบบไหนกันนะ?
ภาพจาก Shutterstock
🎈เป็นตัวของตัวเอง เพราะฝรั่งชอบคนตรงๆ
แต่อ่อนหวาน เอาใจเก่ง ชอบหรือไม่ชอบเราบอกได้ไม่ต้องฝืน ไม่ต้องยอมเพื่อให้เค้ามาสนใจ เพราะมันคือทั้งชีวิตที่ต้องทำแบบนั้น ถ้าเรามีมุมอื่นที่เค้าชอบ
เค้าจะยอมปรับในสิ่งที่เราไม่ชอบ ต่างคนต่างเป็นตัวเลือก ไม่ใช่เราเท่านั้นที่เป็นตัวเลือก ถ้าเค้ารับไม่ได้ยังมีคนอื่นอีกมากมายที่ชอบแบบเรา และห้ามยอม
เพื่อให้เค้าเลือกเราเด็ดขาดเพราะสุดท้าย เราจะ
ไม่มีความสุข และจะเกิดปัญหาภายหลัง
🎈เราต้องรักและเคารพตัวเองก่อน เพราะสารนั้นมันจะส่งต่อไปให้คนอื่น ถ้าเราว่าตัวเอง ไม่รักตัวเอง
ไม่ชอบตัวเองแล้วใครจะมาชอบเรา ฝรั่งไม่ได้ชอบเฉพาะคนสวย หุ่นดี เท่านั้น มีผู้หญิงมากมายทั้งไทยและผู้หญิงฝรั่งที่ไม่ได้สวยภายนอก แต่สวยภายใน ตลก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ที่อิตาลีเห็นผู้หญิงที่อวบอ้วน แต่มีแฟนหล่อเดินจับมือ มายมาย เพราะเสน่ห์ของผู้หญิงไม่ใช่มีแค่รูปร่าง หน้าตา
🎈รู้จักพรีเซนต์ตัวเอง ฝรั่งชอบผู้หญิงเก่ง ฉลาด
เพราะหลายๆ คนไม่กล้าชมตัวเอง กลัวคนคิดว่าหลงตัวเอง การชื่นชมตัวเองเป็นเรื่องธรรมดาของฝรั่ง
มีดีก็บอกได้เช่น ฉันทำกับข้าวเก่ง ฉันเคยได้รับรางวัลอะไรจากการทำงาน ฉันรักใครรักจริง เป็นต้น ยิ่งเป็นการเพิ่มเสน่ห์และคุณค่าในตัวเราอีกด้วย
🎈การถามสารทุกข์สุกดิบ ว่าวันนี้ทำงานเหนื่อยมั้ย แสดงความเป็นห่วงว่าถึงแม้จะเครียด เจออะไรมาแค่ไหนก็มีคนที่คอยเป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้ ทำให้เขายิ้ม หัวเราะ ฝรั่งไม่ค่อยคุยกับเพื่อนเรื่องนี้ เวลามีปัญหาหรือเครียด เขาจะเก็บไว้คนเดียว คนแรกที่เขานึกถึงคือแฟน
หวังว่าจะถูกใจสาวๆ สายฝอ นะคะ แต่อันนี้เป็นประสบการณ์ส่วนตัวของพี่แนนผู้ชายแต่ละคนแต่ละประเทศอาจจะไม่เหมือนกันค่ะ
ขอให้ทุกคนโชคดีค่ะ❤
บทความนี้พี่แนนเคยแชร์ไว้ในกลุ่ม FB : สตรีมีคลาส สายฝอ
ติดตามพี่แนนได้ที่👇
Page FB : พี่แนน สะใภ้อิตาลี
Youtube : พี่แนน สะใภ้อิตาลี
TikTok: @nanmilano40plus
โฆษณา