20 มี.ค. 2021 เวลา 12:06 • ดนตรี เพลง
ฝ้าย BNK48 พ้นสภาพ เกิดจากสาเหตุอะไร
เที่ยงคืนของวันที่18 มีนาคม 2564 ฝ้ายได้ไลฟ์สดผ่านแอพอนสตราแกรมออฟฟิเซียลของตัวเองว่าได้พ้นจาการเป็นเมมเบอร์ของวง โดยไม่มีสเตจจบการศึกษา ไม่มีพิธีปลดรูป ยกเลิกงาน 2-shot และไม่ได้เข้าร่วมงานกีฬาสี
ซึ่งทำให้แฟนคลับของฝ้ายไม่พอใจเป็นอย่างมากกับการที่ออฟฟิเซียลทำกับฝ้าย โดยทำให้เทรนทวิตเตอร์ แฮกแทค FaiiBNK48 ติดเทรนอันดับหนึ่ง
แฟนคลับของฝ้ายและคนทั่วไปก็ตั้งข้อสันนิฐานว่า ออฟฟิเซียลให้ฝ้ายออกเพราะฝ้ายโพสต์เรื่องการเมืองรึเปล่า
แต่แล้วในวันที่ 19 มีนาคม เวลาเที่ยงกว่าๆออฟฟิเซียลก็ได้โพสต์คำแถลงการณ์ การพ้นสภาพของฝ้าย และจีจี้ รุ่นที่3 โดยให้เหตุผลกับเรื่องของฝ้ายว่าฝ้ายได้ทำผิดกฎร้ายแรงของวง โดยไม่มีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง
โพสต์แถลงการณ์ของ iAM การพ้นสภาพเป็นเมมเบอร์ของวง BNK48 ฝ้ายและจีจี้ รุ่น3
แต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟนคลับหายสงสัย แฟนคลับหลายคนพร้อมที่จะแบนวงเลยทีเดียว แฟนคลับส่วนใหญ่ก็เดากันว่าคงไม่พ้นเรื่องการเมือง เพราะฝ้ายนั้นเป็นไอดอลคนแรกๆที่ออกตัวอยู่ข้างประชาชน ทำให้แฟนคลับของฝ้ายส่วนใหญ่ก็จะมาจากฝ่ายประชาธิปไตย
แต่แล้วก็มีสายสืบทวิตเตอร์ออกมาโพสต์ว่าฝ้ายนั้นได้แอบโพสต์เลขบัญชีตัวเองแบบอ้อมๆใน ig สตอรี่ของตัวเอง บางอันก็ไม่มีการเซ็นเซอร์เลขบัญชี บางอันก็มีการพูดถึงตัวเลขที่ไม่เกี่ยวกับรูป
ถึงจะทำผิดกฏร้ายแรงของวง แต่การที่ฝ้ายกล้าออกมา call out เพื่ออยู่ข้างประชาชน และต่อต้านความอยุติธรรม ก็ทำให้ฝ้ายนั้นได้ขึ้นชื่อว่า ไอดอลปลดแอด
สามารถติดตามฝ้ายได้ที่ Facebook:Fye sumitta
Instagram:Fyenique
ส่วนความผิดของน้อง จีจี้ รุ่น3 คือน้องแอบไปรับงานนอกโดยไม่ผ่านออฟฟิเซียล
โฆษณา