1 เม.ย. 2021 เวลา 06:51 • ท่องเที่ยว
Camping ใกล้กรุงฯ 2 วัน 1 คืน
ณ ปางหวัน โฮมสเตย์ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 🏕🌿🍃💚
ชะนี30+ และผองเพื่อน💚
วันนี้ชะนีพลอย & The Gang เอาทริปกางเต้นท์ camping🏕 สั้นๆ มาฝากกันค่ะ เนื่องจากทำงานติดต่อกันมานาน และไม่ได้มีโอกาสไปเที่ยวไหนเลยยยยย ในประเทศยังไม่ค่อยจะได้ไป ต่างประเทศนี่หมดสิทธิ์ เพราะCovid19 ยังไม่หมดไปสักที
เลยเกิดอาการ Burnout อยากเปลี่ยนที่นอน เปลี่ยนบรรยากาศ และหาเวลาสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง ไม่รอช้า ชะนีพลอยเลยเปิด Google หาลานกางเต็นท์เก๋ๆ ที่ห้องน้ำสะอาด สะดวกสบาย สามารถค้างได้สักคืนใกล้กรุงฯ ทำให้ชะนีได้มาพบลานกางเต้นท์ที่เรียกได้ว่า ก็เป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่ชอบ camping คือที่ ปางหวัน โฮมสเตย์🌿🍃💚 นั่นเองจ้า
1
การเดินทางมาก็ไม่ยาก ชะนีเปิด Gps มาเลย search >>> ปางหวัน โฮมสเตย์ เจอเลยค่ะ จากกทม.2.5-3 ชม.แล้วแต่ความเร็วคนขับ แนะนำมาถึงไม่เกินบ่าย3 นะคะ เพราะต้องใช้เวลากางเต้นท์ด้วย
รายละเอียดตามนี้เลยค่ะ⛺️ ⛺️กางเต็นท์
- ค่ากางเต็นท์ 200 บาท /คน /คืน
- เด็กต่ำกว่า 10 ขวบ เข้าพักฟรี
- อุปกรณ์แคมป์ทุกชนิดต้องจัดหามาเอง
📍ข้อควรทราบกางเต็นท์ที่ปางหวัน📍
- ไม่รับ walk in ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น
- มีไฟฟ้าบริการ ณ ส่วนกลาง(บริเวณศาลา ) ไม่มีการลากสายไฟไปที่เต็นท์
- มีจุดล้างจาน บริการ
- ห้องน้ำ สะอาด 10 ห้อง (มีสายชำระ+ฝักบัว+Rain shower)
- สามารถนำสัตว์เลี้ยงมาด้วยได้ ต้องใช้สายจูงเพื่อความปลอดภัย ห้ามปล่อยเดินเล่นโดยไม่ดูแล เนื่องจากทางไร่เรามีสุนัขตัวใหญ่ ไว้คอยดูแลไร่
☎️ติดต่อสอบถาม
081 700 1133
Id line : @pangwan
google map ค้นหา บ้านไร่ปางหวัน
ปล.อันนี้ไม่ได้ค่าคอมใดๆ นะคะ😝😝😝
ระหว่างทางก่อนถึงที่กางเต้นท์ ชะนีได้มีโอกาสแวะทานอาหารกลางวันที่ Coro Field คอนเฟิร์มเลยว่า เด็ดมากกกก ทั้งคาว และหวาน ชะนีแนะนำให้ลอง พิซซ่า กับน้ำเมล่อนปั่น คือ ฟินมาก ร้อนๆงิ นิพพานเลยจ้าาา 😝😝😝😝 โดยร้านเค้าจะอยู่ทางผ่านก่อนไปถึงที่กางเต้นท์อยู่แล้วค่ะ ถ้าใครติดใจเมล่อน เค้าก็มีขายด้วยนะเออ ปลูกเอง ขายเอง สด ใหม่ มาก คือ เริ่ด งิ
1
มันดีมากกกก เลิฟฟฟฟ
ใครอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศ หาแรงบันดาลใจในการทำงานแบบชะนีพลอย ก็ลองมากางเต้นท์ตามกันได้นะคะ รับรองว่า เหนื่อยแน่นอนค่ะ แฮร่!!!! หยอกๆ (ก็ตอนกางเต้นท์มันเหนื่อยจริงๆนินา😝😝😝) รับรองว่า มีแรงกลับมาทำงานต่อแน่นอนค่ะ
ขอเป็นกำลังใจให้ผู้อ่านทุกท่าน ทำงานสู้ๆ นะค่ะ อีกนิดก็จะหยุดสงกรานต์แล้ววววว เฮ่!!!!✌🏻✌🏻✌🏻❤️❤️❤️
ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ยังคงติดตามชะนี30+ คนนี้อยู่นะคะ สัญญาว่าจะเขียนเรื่องเที่ยว เรื่อยๆ
ครั้งหน้าชะนีจะเอาทริป 3 วัน 2 คืน ที่เพิ่งไปเที่ยวจังหวัดเชียงรายมาฝากกันค่ะ โดยเฉพาะคนที่ชอบดื่มกาแฟ บอกเลยว่าห้ามพลาด มีร้านกาแฟแนะนำ เด็ดๆ ในเชียงรายเพียบเลยจ้า ☕️☕️☕️☕️☺️☺️☺️
ฝากติดตามกันด้วยนะคะ....รัก❤️
ชะนีพลอย
โฆษณา