20 มี.ค. 2021 เวลา 17:26 • ท่องเที่ยว
รีวิวที่พัก kerala coco resort (มือใหม่หัดรีวิว)
ช่วงนี้ก็พาตัวเองมาเที่ยวพักผ่อนบ้าง หลังจากโควิดมา ชีวิตก็เริ่มดีขึ้น🤣 วันนี้เลยจะมารีวิวที่พักที่เสม็ดค่าาา เริ่ม!!
เราจองที่พักกับทางโรงแรมโดยตรง (แนะนำถ้าจะไปพักต้องจองก่อนนะที่นี้เต็มเร็วอยู่) เราเดินทางด้วยรถส่วนตัว จากกรุงเทพไปลงเรือที่ ท่าเรือศรีบ้านเพ แล้วก็จะมีรถมารับเราไปขึ้นเรือข้ามฝั่ง ค่าฝากรถ ราคา100/วัน พอนั่งเรือข้ามฟากมาก็เสียค่าเข้าอุทยานคนละ40บาท แล้วก็นั่งรถสองแถวไปรีสอร์ท
(ตอนเรามาที่พักมีโปร 990/คน พร้อมอาหารเช้า) ที่นี้ก็จะมีกิจกรรมให้เราเล่น ไม่ว่าจะเรือพายับ ซับโบท หรือคนชอบถ่ายรูปที่นี้ก็มี เซทปิกนิคให้เลือกถ่ายรูปสวยๆได้เลย ห้องก็ถือว่าโอเค ห้องที่เรานอนคือ D12 จะเห็นวิวทะเล แต่ถ้าใครขี้เกียจเดิน ก็สามารถเลือกห้องล่างๆได้เลย แต่เราอยากได้วิว ก็จะเดินไกลหน่อย ตอนเย็นก็จะมีเมนูอาหารให้เราเลือกได้เลย ราคาก็จะ 150-500 ถือว่าโอเคอยู่นะ และก็มีการแสดงโชว์การควงกระบอกไฟให้ดู ร่วมๆแล้ว เต็ม 10 เราให้ 8 ล๊อบบี๋ปิดเร็วไป ไม่มีอะไรให้ซื้อกินด้วย🥺 จบการรีวิวค่าา (ติชมหรือชี้แนะการเขียนได้นะคะ ขอบคุณค่าา)
สุดท้ายรูปรีวิว🙏
โฆษณา