21 มี.ค. 2021 เวลา 01:05 • หุ้น & เศรษฐกิจ
คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (Mar 20, 2021)
หุ้นเฮียใช้จัดให้: SCC, OR, RBF, SAT, CHG
หุ้นซิ่งวิ่งไฟแลบ: LIT, KAMART, STARK, BWG(ETC), GUNKUL
1
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/gQild6DytVY
เทปรายการวันนี้ไม่มี Surprise แล้วนะครับ เรากลับมาจัดรายการกันแบบปกติคือมีหุ้น 2 ชุดเช่นเดิม วันนี้เราอัดรายการกันค่อนข้างยาวอีกแล้วเพราะช่วงแรกของรายการนอกจากภาพรวม SET แล้วเฮียมีการพูดถึงจังหวะการเข้าหุ้นว่าเฮียใช้วิธีไหนถึงได้เปรียบ และเรามาคุยกันถึงแก๊งปั่นหุ้นที่เริ่มจะออกวาดลวดลายกันในตลาดไทยกันถี่ขึ้นเรื่อยๆนะครับ
ตลาดอาทิตย์หน้าน่าจะต้องตัดสินใจเลือกข้างแล้ว โดยหาก SET หลุด 1550 ลงมา ภาพการขึ้นไปทดสอบ 1600 ในรอบนี้ก็จะเริ่มเลือนลาง แต่หาก SET เกิดมีแรงสู้ตามที่เฮียคาด การขึ้นรอบนี้จะไปทดสอบบริเวณ 1600 เป็นอย่างน้อยก่อนที่เราจะมาวางแผนกันอีกทีนึงเมื่อไปถึงเป้าหมายแล้ว
หุ้นที่แนะนำในวันนี้เฮียเลือกตามสมมติฐานว่า SET ได้มีการพักตัวจบแล้วและจะมีการดีดตัวขึ้นในช่วงอาทิตย์หน้า โดยหากอาทิตย์หน้า SET ยังออกอาการงอแงอีก เฮียอยากฝากให้สังเกตถึงท่าทีของกองทุนและกองหรั่งว่าจะมีการเริ่มเทขายแรงๆอีกรอบหรือไม่
แต่เฮียยังคิดว่า SET น่าจะมีการดีดตัวขึ้นไปทดสอบระดับ 1584 อีกรอบนึงเป็นอย่างน้อย โดยส่งตัวยังมอง 1600 ว่าเป็นเป้าหมายที่เราเหล่ารายย่อยต้องกล้าฝันให้ไกล และเราจะไปให้ถึง
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ สำหรับคนที่มีคำถามช่วงนี้ เฮียน่าจะรวบการตอบคำถามไปบน Clubhouse เป็นหลักนะครับ โดยในเบื้องต้นเฮียน่าจะจัดรายการบน Clubhouse 2 วันต่อสัปดาห์ เวลา 21.00 ในวันอังคารและวันพฤหัสฯ
รูปแบบรายการเฮียจะพยายามเน้นไปที่การตอบคำถามหุ้นรายตัวเลยมากกว่าพูดภาพรวมของตลาด เว้นเสียแต่ว่าในวันนั้นมีเรื่องด่วนที่ต้องพูดคุยกัน เราถึงจะพูดเรื่อง SET บ้าง
1
ลูกเพจสามารถ "ยกมือ" ขึ้นมาคุยได้ทุกเรื่องเลยนะครับ ไม่ว่าะเป็นวิธีการเลือกหุ้น เฮียมองตลาดยังไง ความรู้สึกของการเล่นหุ้นนานๆแล้วมีเบื่อไหม พูดเรื่องอะไรก็ได้ เราจะได้มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลกันครับ ❤❤🥰
โฆษณา