21 มี.ค. 2021 เวลา 09:52
น่าเสียดายที่แปลไม่เป็น มีความหมายดีมากค่ะ ฟังดูดีๆนะคะ สวัสดีวันอาทิตย์
สวัสดีทุกคนนะคะ ที่บังเอิญผ่านมาเห็นคลิปนี้ นี่แหละค่ะคนเราชอบอะไรได้อย่างนั้น
ชอบความสุขก็จะได้ความสุข ชอบความทุกข์ก็จะได้ความทุกข์ ความสุขทำให้เรา มีเพื่อนเยอะ ความทุกข์ทำให้เราขาดเพื่อน เพราะว่าดิฉันชื่อว่า
ไม่มีใครหรอกนะอยากอยู่ใกล้คนที่มีความทุกข์อยู่ตลอดเวลา ต้องขออภัยเมื่อคืน ที่โพสต์เรื่องโง่ๆออกมา แล้วไม่ทันจะคิด
นี่แหละค่ะ ที่ครูบาอาจารย์ชอบสอน ก่อนที่จะพูด เราเป็น นาย ถ้าเราพูดออกไปแล้ว คำพูดของเราก็กลายเป็น นายของเราทันที บางครั้ง คนเราก็ไม่ทันได้ยับยั้งอารมณ์ของตนเอง
ปล่อยให้มันไหลตาม กิเลสตัณหา นี่แหละค่ะ ถ้าพูดถึงเรื่องอารมณ์มีอีกเยอะแต่วันนี้ขอเอา สั้นๆเท่านี้ พอค่ะ วันนี้ต้องรอ ดู รายการแข่งขันทำกับข้าวช่อง 7ค่ะ
โฆษณา