22 มี.ค. 2021 เวลา 05:00 • การ์ตูน
รีวิวเคสมือถือนารูโตะ ส่งตรงจากต่างประเทศ
รีวิวเคสมือถือนารูโตะ ส่งตรงจากต่างประเทศ
สวัสดีครับทุกคน คือช่วงนี้ผมปิดเทอมแล้ว กิจวัตรประจำวันของผมก็คือการเขียนบทความเพื่อหารายได้เสริม เนื่องจากผมนั่งเขียนบทความมาทั้งวันแล้ว ผมจึงอยากจะให้รางวัลแก่ตัวเองด้วยการนั่งดูเคสมือถือใน Shopee
เคสอันเก่าครับ
เนื่องจากเคสมือถือของผมสภาพค่อนข้างเก่าแล้วและด้วยความที่เคสเก่าของผมเป็นพลาสติก สภาพของเคสจึงค่อนข้างยับเยินพอสมควรครับ ด้วยความที่ผมชอบการ์ตูนเรื่อง นารูโตะ ผมจึงหาเคสมือถือนารูโตะ จนมาเจอร้านนี้ครับ
เคสนารูโตะในร้าน yimicase ครับ
เคสมือถือมีให้เลือกมากมายหลายรุ่น หลายลาย ราคาก็ไม่แพงด้วย ผมจึงกดสั่งไป 6 ชิ้น เนื่องจากเคสแต่ละอันมีสีสันที่สวยสะดุดตาจริงๆครับ
แอบแกะไปแล้วอ้าาาา
วันนี้ผมจึงมารีวิวเคสมือถือนารูโตะ ส่งตรงจากต่างประเทศ ซึ่งอยากจะบอกทุกคนว่า เวลาในการรอประมาณ 1 อาทิตย์ แต่...ด้วยความที่สินค้า ส่งมาจากต่างประเทศ ผมจึงคิดว่า เวลาเพียง 7 วันนั้น มันไม่ได้นานเลยครับ
แพคมาได้แน่นหนามากครับ
ทางร้านห่อสินค้าได้หนาแน่นมากครับ เล่นเอาผมเหงื่อตกเลย คิดว่าจะแกะไม่ได้สะแล้วนะครับ ต้องยอมรับเลยครับว่าสินค้าแพคมาได้แน่นหนาจริงๆครับ
เคสนารูโตะที่ผมสั่งมาครับ
นี่คือเคสที่ผมสั่งไปทั้งหมดครับ เห็นในรูปว่าสวยแล้ว ของจริงสวยกว่านั้นเยอะครับ และเมื่อได้แกะเคสออกมาแล้ว สัมผัสแรกรู้สึกว่าแน่นมือ จับแล้วไม่ปวดนิ้วเลยครับ วัสดุของเคสใช้เป็น Silicone จึงทำให้เคสนั้นมีความยืดหยุ่น และดูแข็งแรงในเวลาเดียวกัน
หน้าร้านขายเคส yimicase
บอกเลยครับว่าเคสนี้ ถ้าใส่ออกไปไหนดูเท่ห์แน่นอนครับ และผมคิดว่าหากคุณอยากที่จะหาของขวัญวันเกิดให้น้องๆหนูๆในบ้าน บอกเลยครับว่าถูกใจแน่นอน และร้านนี้ไม่ได้มีแค่เคสรูปนารูโตะเท่านั้นนะครับ ยังมีรูปการ์ตูนอีกมากมายให้คุณได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น วันพีซ โดเรม่อน หรือแม้แต่เคสรูปตัวละครใน Marvel และยังมีเคสมือถืออีกมากมายที่ผมยังไม่ได้กล่าว
หากคุณต้องการเคสมือถือรูปการ์ตูนสวยๆผมขอแนะนำร้านนี้เลยครับ yimicase
นี่เป็นการรีวิวจากการใช้งานเคสมือถือจริงๆของผมเองครับ ขอบคุณครับ
หากเพื่อนๆหรือพี่ๆคนไหนสนใจในบทความของผมสามรถติดตามผลงานของผมได้ตามี้เลยครับ
TrueID In trent :
Facebook : TK Dek Lang Khao
เด็กหลังเขา BY : TK
โฆษณา