22 มี.ค. 2021 เวลา 07:21 • ปรัชญา
บางครั้ง ความกล้าหาญ ก็ถูกแสดงออกผ่านความอ่อนแอ ยกตัวอย่างเช่น " กล้าที่จะอนุญาตให้ตัวเองอ่อนแอ " cr:trust นักจิตวิทยาที่ปรึกษา
บทเรียนที่ดีมักจะไม่มาในรูปแบบของความนุ่มนิ่ม หรือความอ่อนโยน ความเจ็บปวดทำให้มีน้ำตาแต่มันก็ขัดเกลาเราให้ยอม ได้ลองมองโลกในมุมที่ต่างออกไป
ปัจจุบันเป็น freelance lol
เรามีสิทธิจะเจอเธอเรื่องราวมากมายในโลกใบนี้เหมือนกับที่คนอื่นๆพบเจอ ความสุข ความเจ็บ ความทุกข์ และไม่มีใครแข็งแกร่งไปกว่าใคร ทุกคนมีเส้นทางและอุปสรรคของตัวเองที่ต้องเรียนรู้เพื่อเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด -- ในวันนี้
เมื่อก่อนเคยคิดว่าเราต้องไม่เจอเรื่องแบบนั้นแบบนี้ เคยตั้งคำถามว่าทำไมๆ ทำไมต้องเป็นเรา บลาๆๆ แต่ตอนนี้คิดใหม่ เชื่อใหม่แล้วว่า มันก็ไม่แน่...และถ้าหากเจอก็ทำได้แค่แก้ปัญหา การแก้ปัญหาเท่านั้นที่จะทำให้เราออกจากปัญหา
เกือบได้เป็นนักวัดผลด้วยละ
สุดท้ายก็เพียงต้องตระหนักว่า...ปัญหาให้อะไรกับเราบ้าง (นอกจากความประสาทแดก 🤣) ก็...ความเข้าใจ ความพร้อมที่จะเดินต่อไปอีกก้าว
.
.
ครั้งหนึ่งเคยรับบทตากล้องประจำโรงเรียน....
กลับมาแล้วค่ะ หลังจากห่างหายไปนานมากๆ คิดถึงการเขียนบทความที่สุดเลย
ครั้งหนึ่งเคยเป็นครู...กิกิ
โฆษณา