23 มี.ค. 2021 เวลา 05:00 • การ์ตูน
รีวิวหมอนหนุน ไร้ไรฝุ่น และปลอกหมอนลายการ์ตูนน่ารัก
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากรู้ว่าทุกคนมีนิสัยคล้ายๆผมหรือเปล่าครับ คือเวลานอนต้องมีหมอนหนุนเยอะๆเต็มเตียง เพราะเวลามีหมอนหนุนเยอะๆแล้วรู้สึกอบอุ่น และด้วยความที่หมอนหนุนในห้องนอนของผมค่อนข้างเก่ามากแล้ว และส่วนตัวของผมเป็นคนชอบสั่งของออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ ผมจึงหาเวลาว่างเปิดแอพ Shopee ดูว่ามีหมอนหนุนร้านไหนบ้างที่น่าสนใจ และราคาจับต้องได้ จนกระทั่งผมเลื่อนไปเจอร้าน lipokokoshop ครับ
หมอนหนุนมีให้เลือกหลากหลายลาย รูปการ์ตูนน่ารักสวยสะดุดตา พาชวนให้หน้าหลงใหล ผมจึงกดเลือกซื้อหมอนไปเป็นจำนวน 8 ใบเลยครับ เนื่องจากราคาค่อนข้างที่จะถูก เพื่อนๆคนไหนเป็นคอการ์ตูน ผมเชื่อว่าหมอนหนุนร้านนี้ว่าตอบโจทย์แน่นอนครับ
หลังจากที่ผมสั่งซื้อหมอนหนุนไปแล้ว ผมก็เลยลองเข้าไปดูสินค้าในร้านนี้เพิ่มเติม ปรากฎว่าร้านนี้ไม่ได้มีแค่หมอนหนุนเท่านั้นนะครับ แต่ยังมีอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้านอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขันน้ำ หรือแม้แต่พรมเช็ดเท้าร้านนี้ก็มีขายนะครับ แต่ในเมื่อผมสั่งหมอนไปแล้ว สิ่งที่คู่กับหมอนก็คือปลอกหมอนครับ ร้านพี่เขามีปลอกหมอนมากมายให้เลือกเลยนะครับ แถมราคายังจับต้องได้อีกด้วย ผมจึงตัดสินใจซื้อปลอกหมอนเพิ่มครับ
สินค้าแพคมาค่อนข้างดีครับ แพคเกจค่อนข้างใหญ่เลยครับ เพราะว่าผมสั่งมาเยอะมาก ทางเจ้าของร้านบริการดีมากครับ คุยด้วยแล้วรู้สึกประทับใจ
นี่คือสินค้าที่ผมสั่งมาครับ ค่อนข้างถูกใจผมมากๆ และใช้เวลาในการส่งไม่นานเลยนะครับ เพียงแค่ 3 วันนับตั้งแต่วันสั่ง
หลังจากที่ผมได้ทดลองใช้นอนจริงแล้ว หมอนค่อนข้างนิ่มสบายดีครับ ไม่ปวดคอ
หากเพื่อนๆหรือพี่ๆคนไหนสนใจร้านค้าออนไลน์ที่ขายเกี่ยวกับเครื่องนอน หรืออุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน ร้าน lipokokoshop ผมคิดว่าร้านนี้ตอบโจทย์ครับ
และนี่คือการรีวิวหมอหนุนจากการใช้งานจริงของผมครับ
ลิ้งค์ร้าน lipokokoshop ครับ
หากเพื่อนๆหรือพี่ๆคนไหนสนใจในบทความของผมสามารถติดตามผมได้ทาง
Facebook : TK Dek lang khao
TrueID In trent : TKเด็กหลังเขา
เด็กหลังเขา BY : TK
โฆษณา