23 มี.ค. 2021 เวลา 17:46 • ปรัชญา
บางครั้งการอกหัก🤔
ทำให้เราคิดได้ว่าจริงๆชีวิตเรามีค่าขนาดไหน
ใครที่รักเราจริงๆ
ชีวิตเรามีจุดมุ่งหมายอย่างไร
เราจะก้าวข้ามความผิดหวังอย่างไร
เราคิดวางแผนอนาคตที่เหลือยังไง
เรารักตัวเราเองขนาดไหน
เราทำชีวิตตัวเองดีที่สุดจริงแล้วหรือ
เรายังมีอะไรให้ทำอีกตั้งเยอะน่ะว่ามั้ย🤔
เวลาชีวิตเรามีปัญหา เราต้องมองปัญหาแล้วให้เกิดปัญญาถึงจะถูก
บางทีเราก็ทุกข์ได้ ร้องไห้ได้ แต่ให้นั่งอมทุกข์ร้องไห้ทุกวันคงไม่ไหวมั้ง ไม่ไหวจะเศร้า
สงสารร่างกายคงขาดน้ำแย่เลย😅
เวลาช่วยได้จริงๆน่ะช่วยให้เรามองย้อนกลับไปในอดีต เราทำดีแบบนั้นถูกมั้ย เป็นคนดีถูกมั้ย
ถ้าดีแล้วจงรักษาความดีไว้ เราแค่ทำดีไม่ถูกคน
เราอาจจะเจอคนที่เราทำดีแล้วเค้าถูกใจเราในเร็วนี้ก็ได้ หรือไม่ทำดีแล้วสบายใจก็ทำไปเถอะ
รักตัวเองรักพ่อรักแม่ที่สุด🙏ขอบคุณ😍
โฆษณา