25 มี.ค. 2021 เวลา 05:00 • ศิลปะ & ออกแบบ
รีวิวเคสมือถือที่ครบเครื่อง ส่งตรงจากต่างประเทศ เคสธรรมดาที่ไม่ธรรมดา
สวัสดีครับทุกคน ปัจจุบันคนส่วนใหญ่เริ่มเบื่อเรื่องต่างๆในชีวิตที่ค่อนข้างยุ่งยาก เพราะในปัจจุบัน เทคโนโลยีเริ่มทำให้สิ่งต่างๆรอบตัวเริ่มง่ายขึ้น เชื่อไหมครับ แม้แต่แค่การหยิบโทรศัพท์มือถือหนึ่งเครื่องในกระเป๋า ยังหงุดหงิดเลยครับ เพราะหาโทรศัพท์มือถือไม่เจอ ซึ่งผมได้พบเจอมาค่อนข้างบ่อย โดยคนรอบข้างของผมก็เป็นครับ ซึ่งนั่นคือคุณแม่ของผมเองครับ เขาเป็นคนที่มีสัมภาระค่อนข้างเยอะ จนบางครั้งหาของไม่เจอ เลยหงุดหงิดบ้างในบางครั้ง
ผมจึงอยากจะหาซื้อของบางสิ่ง ที่จะทำให้คุณแม่ของผมหาของได้ง่ายขึ้น และลดจำนวนสัมภาระในกระเป๋าได้ และแล้วผมก็นึกได้ว่าสิ่งที่ผมควรจะซื้อให้คุณแม่ของผมนั้นคืออะไร
“เคสมือถือครับ” ตอนแรกเราไม่ได้คิดถึงเรื่องสัมภาระที่เยอะแยะในกระเป๋าของเขาเลย แต่ตอนนั้นเห็นเคสมือถือของคุณแม่แล้วรู้สึกว่า ควรจะทำอะไรสักอย่างแล้วหละครับ
นี่คือเคสมือถือของคุณแม่ของผมครับ สภาพอย่างที่เห็เลยครับ ผมจึงเปิด Shopee หาเคสมือถือที่จะซื้อให้เขาใหม่ จนกระทั่งมาเจอร้านนี้ครับ
เคสมือถือแบบกระเป๋าสตางค์ ผมค่อนข้างถูกใจมากครับ และผมก็คิดว่าคุณแม่ผมต้องถูกใจ เนื่องจากสามารถ เอาของต่างๆในกระเป๋าสตางค์ มาใส่ไว้ในเคสมือถือ ซึ่งผมไม่เคยเจอเคสมือถือแนวนี้มาก่อน ได้ และร้านนี้สั่งของมาจากต่างประเทศ ผมจึงอยากรู้ว่าสามารถใส่ของได้จริงๆหรือเปล่า จึงเลือกที่จะสั่งมา
แพคเกจทางร้านแพคมาค่อนข้างเล็กกระทัดลัด ดูน่ารักพอดีมือ และซีนกันกระแทกข้างในค่อนข้างแน่นครับ ระยะเวลาในการจัดส่งประมาณ 2 สัปดาห์ เพราะสินค้าส่งมาจากต่างประเทศ ส่วนตัวของผมคิดว่าระยะเวลาเท่านี้ ถือว่ายังพอรับได้อยู่ครับ
เมื่อแกะออกมาภายนอกถือว่าดูดีเลยครับ สินค้าตรงปก มีมาตรฐานมากครับ จับถนัดมือ และดูค่อนข้างแข็งแรง น้ำหนักกำลังพอดีมือครับ
และนี่คือ Signature ของเคสนี้เลยครับ สามารถใส่ธนบัตร และบัตรต่างๆได้จริงครับ ถือว่าเหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากจะพกกระเป๋าสตางค์ใบใหญ่ สามารถย่อส่วนกระเป๋าสตางค์ให้อยู่ในเคสมือถือได้จริงๆครับ
สำหรับเพื่อนๆหรือพี่ๆคนไหนที่อยากจะมีเคสลักษณะนี้ไว้ใช้งาน ร้าน maoyi.th เป็นทางออกได้เลยครับ
นี่เป็นการรีวิวจากการใช้งานจริงครับ
ช่องทางของร้าน maoyi.th
หากเพื่อนๆหรือพี่ๆคนไหนสนใจในบทความของผมสามารถติดตามผมได้ทาง
Facebook : TK Dek lang khao
TrueID In Trend : TKเด็กหลังเขา
โฆษณา