26 มี.ค. 2021 เวลา 06:19 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เอาใจคอซีรีส์สายเลือดวาย
กับซีรีส์เรื่อง นิทานพันดาว ( 1000 Stars )
สวัสดีผู้อ่านที่หน้ารักทุกคนจ้า วันนี้น้อง Panda AM. จะมาแนะนำซีรีส์วายที่กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ในปี 2021 นี้ บอกได้คำเดียวเลยว่าสาววายต้องเตรียมเลือดกรุ๊ปวายไว้ให้พร้อมก่อนดูซีรีส์ เพราะซีรีส์เรื่องนี้อาจทำให้เลือดวายของใครหลายๆคนไหลออกมาหมดแบบไม่รู้ตัว เนื้อเรื่องจะเป็นยังไงมาอ่านต่อกันเลย...
นิทานพันดาว ( 1000 Stars )
เรื่องย่อ : เรื่องราวเล่าถึง เธียร ( มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ) หนุ่มลูกคุณหนูสุดฮอต ทั้งนิสัยออกแนวเพลย์บอย แถมยังหน้าตาดีอีกด้วย สาวๆเห็นต่างพากันหลงไปตามๆกัน
วันหนึ่งเธียรได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนตามปกติ ขณะกำลังจะแยกย้ายกันกลับบ้านบ้านเธียรได้เกิดอาการหัวใจวายอย่างกระทันหัน หมอได้บอกกับพ่อแม่ของเธียรว่ามีวิธีรักษาทางเดียวคือต้องผาตัดเปลี่ยนหัวใจ
และแล้วก็มีผู้บริจาคหัวใจนั่นก็คือ ทอฝัน ( อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล ) ที่ได้เสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุ ในวันเดียวกับที่เธียรเกิดอาการหัวใจวาย
เธียรได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจทำให้เขาฟื้นขึ้นมาและได้ตามหาความจริงจนพบว่าทอฝันนั้น เป็นครูอาสาอยู่บนดอย เธียรจึงอยากจะตอบแทนทอฝัน ที่ให้ชีวิตดวงใหม่กับเขา และอยากจะค้นหาความหมายของชีวิต ทำไมคนอย่างเขาจึงต้องมีชีวิตต่อ..
เธียรได้ขึ้นไปบนหมู่บ้านผาปันดาว เพื่อไปทำหน้าที่ครูอาสาคนใหม่แทนทอฝัน จนโชคชะตาได้ทำให้เธียรได้พบกับ ภูผา ( เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ ) เจ้าหน้าที่อุทยานฯที่ดูแลหมู่บ้านผาปันดาว
ภูผา ได้รับหน้าที่ดูแลคุณครูอาสาคนใหม่ มีเรื่องเกิดขึ้นกับพวกเขาทั้งสองคนมากมายมาลุ้นและเอาใจช่วยกับความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองคนว่าจะไปในทิศทางไหนติดตามได้ในซีรีส์ นินานพันดาว ( 1000 Stars )
เวลาออกอากาศ : ทุกวันศุกร์ เวลา 20:30 น. และรับชมย้อนหลังได้ทาง LIEN TV เวลา 22:30 น.เริ่มออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
ออกอากาศทางช่อง : GMM25
ขอขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงสุดท้ายนี้ หวังว่าทุกๆคนจะชอบซีรีส์ที่น้อง Panda AM. นำมาแนะนำในวันนี้ สำหรับใครที่ดูแล้วและกำลังตามไปดู อย่าลืมมาคอมเม้นท์แลกเปลี่ยนทัศนะคติหรือแนะนำเนื้อหาที่ยังไม่ครบถ้วนได้นะคะขอบคุณค่ะ....🙏🙏
รูปภาพจาก gmm-tv.com
โฆษณา